หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"มาร์ค" โต้ข่าวเเหลก ! พรรคมติให้ "ชายหมู" ออกจาก "ประชาธิปัตย์"

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด
"มาร์ค" โต้ข่าวเเหลก ! พรรคมติให้ "ชายหมู" ออกจาก "ประชาธิปัตย์"

"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" โต้กระเเสข่าว ! พรรคประชาธิปัตย์ ลงมติ "ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์" ออกจากเป็นสมาชิก ชี้ คสช. สั่งห้ามประชุมพรรค จึงเป็นไปไม่ได้ที่พรรคจะมีมตินี้

วันนี้(25พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่มีกระแสข่าวสะพัดว่า คณะผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ มีมติอย่างไม่เป็นทางการสมควรให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่สนองตอบนโยบายของพรรค

ด้าน ม.ร.ว.สุขุพันธุ์ ให้สัมภาษณ์หลังทราบถึงกระแสดังกล่าวสั้นๆ ว่า "ไม่ทราบ และไม่รู้ว่าไปเอาเรื่องนี้มาจากไหน"

ล่าสุด นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "ขณะนี้มีคำสั่งของหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ห้ามไม่ให้มีการประชุมกรรมการบริหารพรรคการเมือง จึงเป็นไปไม่ได้ที่พรรคจะมีมติดังกล่าว"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: bgs, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่