หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวสั้น:สหรัฐฯเชื่อว่าเหตุเครื่องบินรบ Su-24 ของรัสเซียถูกยิงตกโดยตุรกีนั้นเกิดขึ้นในน่านฟ้าของซีเรีย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ข่าวสั้น: สหรัฐฯเชื่อว่าเหตุเครื่องบินรบ Su-24 ของรัสเซียถูกยิงตกโดยตุรกีนั้นเกิดขึ้นในน่านฟ้าของซีเรีย เจ้าหน้าที่รัฐของสหรัฐฯกล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์

 

 

 

 

กบฏซีเรียชี้ นักบินรัสเซียดับในจุดที่เครื่องบินตก


กบฏในทางตอนเหนือของซีเรียได้โพสต์คลิปวีดีโอออนไลน์ที่มีความยาว 20 วินาทีบนทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นถึงศพนักบินคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นนักบินจากเครื่องบินรบของรัสเซียที่ถูกยิงตกโดยทัพอากาศของตุรกีในวันนี้

ในวีดีโอมีเสียงกบฏตะโกนคำว่า"Allah Akbar" ซึ่งหมายความว่าพระเจ้ายิ่งใหญ่ที่สุด

"กองพลที่10จับตัวนักบินรัสเซียได้" กบฏคนหนึ่งกล่าวและเบนกล้องไปที่ร่างที่ไม่ไหวติงของผู้ที่คาดว่าเป็นนักบินรัสเซียที่นอนหงายอยู่โดยตามร่างกายมีบาดแผลสาหัส

ทั้งนี้กบฏกลุ่มนี้กล่าวว่านักบินคนนี้เสียชีวิตแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เทียร์, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่