หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Blind tasting แก้วไวน์ Lucaris กับยังเซเลบคนสวย "คุณกุ๊กกุ๊ก" รัสวดี ควรทรงธรรม

โพสท์โดย Vaivai
แก้วไวน์มีผลต่อรสชาติไวน์จริงเหรอ???
 
 
 
คุณรัสวดี ควรทรงธรรม "คุณกุ๊กกุ๊ก" ยังเซเลบทายาทผู้บริหารมหาวิทยาลัยเซนต์จอ­ห์น ณ ร้านอาหาร La Bottega Di Luca, Sukhumvit 49, Building Terrace 49 2nd fl. กับการ Blind tasting เพื่อลองคุณภาพของ เครื่องแก้วไวน์ Lucaris (Lucaris Wine glassware) ที่ส่งผลต่อการดื่มไวน์

แน่นนอนว่าคนส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่า แก้วไวน์ (Wine glass) จะมีผลต่อรสชาติของไวน์ เช่น คุณกุ๊กกุ๊ก ที่แม้จะเป็นนักดื่มไวน์ตัวยงคนหนึ่ง ที่ยังไม่เชื่อว่า แก้วไวน์ จะมีผลต่อไวน์ได้อย่างมาก

ไม่ใช่ว่า ไวน์แดงราคาแพง หรือ ไวน์แนะนำ เท่านั้นที่จะต้องให้ความพิถีพิถัน แต่ไวน์ทุกชนิดนั้นสามารถปลดปล่อยกลิ่นและ­รสชาติที่ซ่อนไว้หากคุณเตรียมไวน์ได้ถูกต้­อง

ขวดไวน์ ประเภทไวน์ พันธ์ุองุ่นไวน์ Grape Varieties นั้นมีความหลากหลาย เช่นนั้นย่อมมีแก้วไวน์สำหรับไวน์แต่ละประ­เภทเช่นกัน ลองประการณ์การดื่มไวน์ จากแก้ว Lucaris แล้วคุณจะรู้ว่ารสชาติของไวน์เป็นอย่างไร

------------ FOLLOW US ---------------
ติดตามเราที่ Facebookhttps://www.facebook.com/lucaris.th
หรือเว็ปไซต์ Lucaris: http://www.lucariscrystal.com
โพสท์โดย: Vaivai
แหล่งที่มา: http://www.lucariscrystal.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vaivai's profile


โพสท์โดย: Vaivai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Vaivai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผัวราดน้ำมันใส่เมียท้อง 8 เดือนก่อนจุดไฟเผาสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยัง
ตั้งกระทู้ใหม่