หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์กันเพียบ!! ดื่มช็อกโกแลตตอนบ่ายทุกวันดี

โพสท์โดย hiippooo

เทคนิคใหม่ สดชื่นยามบ่าย ด้วยการเพิ่มพลัง และอร่อยไปกับ ช็อกโกแลตเข้มข้น 2 เท่าจากไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ล ช็อกโก ที่มีสารโกโก้ฟาโวนอยด์ ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้แข็งแรง ป้องกันเลือดจับตัวกันเป็นลิ่ม ลดเสี่ยงเส้นเลือดในสมองอุดตัน ความดันโลหิตสูง และหัวใจวาย 

นอกจากนี้ในช็อกโกแลตยังอุดมด้วย กรดอะมิโนทริปโตแฟน ช่วยกระตุ้นให้สมองหลั่งสารแห่งความสุข เซโรโทนิน ออกมาละลายความตึงเครียดและแทนที่ด้วยความรู้สึกสุขทำให้ผู้ที่ทานช็อกโกแลตแล้วรู้สึกอารมณ์ดีขึ้น ใครไม่เชื่อก็ลอง มาดื่มไวตามิ้ลค์ ดับเบิ้ลช็อกโก ที่อร่อยด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น 2 เท่า  ดื่มทุกวันจะช่วยให้สดชื่น  กระปรี่กระเปร่าด้วย

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาภาพถ่ายลักษณะเม็ดทรายที่ขยาย100 ถึง 300 เท่าด้วยกล้องจุลทรรศน์!ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่