หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน! ตุรกีสอยเครื่องบินรบรัสเซียร่วงในประเทศซีเรีย อ้างล่วงล้ำน่านฟ้าของตุรกี

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

ด่วน!  ตุรกีสอยเครื่องบินรบรัสเซียร่วงในประเทศซีเรีย อ้างล่วงล้ำน่านฟ้าของตุรกี

 
 
สำนักข่าวอินเตอร์แฟกซ์ของรัสเซียรายงาน อ้างแถลงการณ์จากกระทรวงกลาโหมซึ่งระบุว่า เครื่องบินรบรัสเซียรุ่น ซู-24 ลำหนึ่งถูกยิงตกในซีเรีย โดยเครื่องบินลำดังกล่าวไม่ได้ล่วงล้ำน่านฟ้าของตุรกีแต่อย่างใด ส่วนนักบินสองคนกระโดดร่มลงสู่พื้นดินแล้ว

ด่วน!  ตุรกีสอยเครื่องบินรบรัสเซียร่วงในประเทศซีเรีย อ้างล่วงล้ำน่านฟ้าของตุรกี

1. จุดจบเริ่มแล้ว (ด่วน!  ตุรกีสอยเครื่องบินรบรัสเซียร่วงในประเทศซีเรีย อ้างล่วงล้ำน่านฟ้าของตุรกีThanong Fanclub)

เครื่องบินรบSu-24ของรัสเซีย โดนยิงตกในซีเรีย แต่นักบิน2คนดีดตัวเองออกจากตัวเครื่องทัน

ชะตากรรมของนักบินทั้ง2ที่กระโดดร่มลงมายังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

มีรายงานว่าเครื่องบินรบF-16ของตุรกียิงเครื่องบินSu-24ของรัสเซีย โดยทางตุรกีอ้างว่า เครื่องบินรบรัสเซียได้ลุกล้ำเข้ามาในน่านฟ้าตุรกี และมีการเตือนล่วงหน้าแล้ว ก่อนที่จะยิง

แต่ทางรัสเซียแย้งว่า เครื่องบินรบรัสเซียบินอยู่ในเขตแดนของซีเรียในระดับความสูง6,000เมตร ตอนที่ถูกยิงตก มีคนเห็นเครื่องบินรัสเซียลุกไหม้เป็นก้อนเปลวเพลิง

เครื่องบินรบรัสเซียตกในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซีเรีย ที่มีชาวเติร์กอาศัยอยู่ บริเวณนี้เป็นที่รบพุ่งกันระหว่างทหารของฝ่ายรัฐบาลและทหารของฝ่ายต่อต้านรัฐบาล

การกระทบกระทั่งกันเริ่มปรากฎขึ้นระหว่างกองทัพรัสเซียและตุรกี ยิ่งถ้าหากสหรัฐเดินหน้าที่จะส่งทหารเดินเท้าเข้าไปทำสงครามในซีเรียเพื่อล้มรัฐบาลอัสซาด และรบกับพวกไอซิส การกระทบกระทั่งกันกับกองทัพรัสเซียที่กำลังปฏิบัติการอยู่จะเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, ตี๋ หิด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?attraction: สถานที่ท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่