หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ่ายจบ อารมณ์จบ บี ยันไม่เกาเหลา คริส นอกรายการแน่นอน

บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย แซ่บเวอร์

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับรายการ “The Face Thailand” ที่มีทั้งจิก ทั้งกัด ดุเดือดเผ็ดมันสุดๆ โดยเฉพาะคู่เมนเทอร์ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “คริส หอวัง” ที่ทำคนดูอินมานักต่อนัก ทำเอาหลายๆ คนแอบหวั่นว่าทั้งคู่จะมีเกาเหลากันนอกรอบหรือเปล่า

“ทะเลาะกันทุกตอนเลยแต่เชื่อว่าไม่มีปัญหากับเพื่อนนักแสดงแน่นอน ยืนยันว่าไม่มีเกาเหลาแน่ๆ อันนี้มันไม่ใช่ละครแต่เป็นการทำงานแบบมืออาชีพที่เราตกลงกันตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันเป็นรายการที่เราต้องสู้เพื่อทีมของเราเอง ดังนั้นจะมีว่ากันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นห้ามโกรธกัน รายการจบอารมณ์จบ”

“ที่มีคนโพสต์ประกาศก่อนออกรายการว่าอาทิตย์ไหนใครชนะ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ก็ทราบจากที่พี่ๆ ถามนี่แหละ ก็ต้องรอคุยกับพี่เต้ก่อนว่าอะไรเป็นยังไง 

 

ไม่รู้ว่าเป็นคนในหรือเปล่า เอาจริงๆ ถ้าเขาทำจริงเรื่องนี้ไม่สมควรทำเพราะทุกคนเขาก็อยากรู้ผลพร้อมๆ กัน มันเหมือนไม่มีมารยาท ทีมงานและน้องๆ ทุกคนทำกันเต็มที่ ล่าสุดเหมือนพี่เต้พอจะรู้แล้วว่าใครแต่เราไม่ทราบจริงๆ ก็รอพี่เขาดำเนินการดีกว่า”

เมนเทอร์คริส .. strong ไหม?

 
strong  strong !
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, mariney, vho, Dexter Suttipong, EatMe, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนชีวิตเป็นไปตามดวง จริงหรือ?5 สุดยอดอาหารต้านแก่"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??สวนจัดแสดงหมีแพนด้าแห่งหนึ่งในจีน จัดหุ่นจำลองหมีแพนด้าให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปคู่กับน้องๆอย่างมีความสุข...แน่นะวิ....กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?immediate: ทันที3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
77 มิสแกรนด์กับชุดทูพีชมัดใจ..เรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่ให้สุดเลยทีเดียวเปิดตัวนักแสดงมาต์ตรานาคราช ละครเย็นทางช่อง 5"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆคำศัพท์ที่ตัวแม่เขาพูดกัน
ตั้งกระทู้ใหม่