หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ยัง!! ศัลย์เพิ่มขนาดเส้นรอบวง จู๋ทำไง??

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

การเพิ่มขนาดเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชายที่ทำกันในปัจจุบันมีอยู่ 4 วิธีด้วยกัน คือ

1. การฉีดไขมัน ข้อดีของวิธีการนี้คือไขมันที่ฉีดเข้าไปส่วนหนึ่งจะคงอยู่ตลอด อย่างไรก็ตามประมาณมากกว่า 50% ของไขมันที่ฉีดเข้าไปจะสลายตัว ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดไขมันเข้าไปในปริมาณที่มากขึ้น เนื่องจากยิ่งฉีดเข้าไปมากเท่าไร โอกาสที่อวัยวะเพศชายจะมีรูปทรงไม่ได้สมมาตรกับมีก้อนแข็งตัวเกิดขึ้นก็มีมาก นอกจากนี้แล้วอวัยวะเพศหลังฉีดจะมีลักษณะนิ่มกว่าปกติ

 

2. การปลูกถ่ายผิวหนัง (dermal fat graft) คือการนำผิวหนังจากที่หนึ่งมาปลูกถ่ายไว้อีกที่หนึ่ง ในที่นี้ศัลยแพทย์จะผ่าเปิดผิวอวัยวะเพศชาย แล้วใช้ผิวหนังบริเวณร่องก้นมาพันไว้รอบแกนกลางของอวัยวะเพศ เสร็จแล้วจึงเย็บปิดบาดแผล ข้อดีของวิธีการนี้คือจะให้สัมผัสที่เหมือนจริงกว่าแบบฉีดไขมัน ข้อเสียคือจะมีแผลเป็นเกิดขึ้นบนร่างกายและการเพิ่มขนาดทำได้ในสัดส่วนที่จำกัด

 

3. การนำเนื้อเยื่อภายในถุงอัณฑะมาเสริมเส้นรอบวงอวัยวะเพศ เริ่มต้นจากการที่ศัลยแพทย์ผ่าเปิดผิวอวัยวะเพศชาย นำเนื้อเยื่อจากภายในถุงอัณฑะมาพันหุ้มรอบๆแกนกลางของอวัยวะเพศ เสร็จแล้วจึงเย็บปิดบาดแผล ข้อดีของวิธีการนี้คือเนื้อเยื่อที่ใส่เข้าไปจะไม่สลายตัว เนื่องจากเป็นเนื้อเยื่อที่มีเส้นเลือดหล่อเลี้ยงติดมาด้วย ข้อเสียของวิธีการนี้คือขนาดที่ได้จะค่อนข้างจำกัดเนื่องจากปริมาณเนื้อเยื่อที่นำมามีน้อย

 

4. การใช้วัสดุสังเคราะห์หุ้มแกนกลางอวัยวะเพศชายเพื่อเพิ่มขนาด วัสดุสังเคราะห์ชนิดนี้ (Dry polylactic-co-glycolic acid scaffold, PLGA) ผ่านการทดลองทางห้องปฏิบัติการแล้วว่าสามารถย่อยสลายได้เองภายใน 6 ถึง 8 อาทิตย์และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ โดยศัลยแพทย์จะแช่ PLGA กับน้ำเหลือง (serum) ผู้ป่วย และอาหารเลี้ยงเซลล์ เมื่อครบ 24 ชั่วโมงแล้วจึงผ่าเปิดผิวอวัยวะเพศชาย แล้วพันแกนกลางอวัยวะด้วย PLGA จากนั้นจึงเย็บปิดบาดแผล ด้วยการทำเช่นนี้จะทำให้ระบบของร่างกายสร้างเซลล์ขึ้นมาใหม่เองตามธรรมชาติรอบแกนกลางอวัยวะเพศโดยมี PLGA เป็นตัวช่วยพยุงในช่วงแรก

 

ผลลัพธ์

คนไข้จะมีเส้นรอบวงอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้นอย่างน้อย 4 ซ.ม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดเดิม และวิธีการผ่าตัดเพิ่มเส้นรอบวง อย่างไรก็ตามคนไข้จะต้องเข้ารับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด เนื่องจากวิธีการผ่าตัดค่อนข้างละเอียดอ่อน และแต่ละวิธีการก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

ระยะเวลาการผ่าตัด

2 ชั่วโมง

 

ภาวะแทรกซ้อน

วิธีการผ่าตัดข้างต้นที่กล่าวมาจะไม่ส่งผลให้เกิดความเสียหายของทั้งเส้นประสาท ท่อปัสสาวะ และการมีเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามภาวะแทรกซ้อนที่คนไข้มีโอกาสพบคือการติดเชื้อ เลือดออก ซึ่งภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้สามารถลดลงได้จากความชำนาญของศัลยแพทย์ผู้ทำการผ่าตัด

 

ผลข้างเคียง

ผลข้างเคียงที่สามารถพบได้หลังผ่าตัดคือ อวัยวะเพศบวม ช้ำ และอาจจะมีอาการชาไร้ความรู้สึกบริเวณผ่าตัดชั่วคราว อาการเหล่านี้จะค่อยๆหายไปเองหลังผ่าตัด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: FORFAME, ซาอิ, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%น้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาหนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่ด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
strangle: บีบคอ รัดคอมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่