หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 พฤติกรรมสุดโหดของเหล่าแฟนคลับ One Direction ที่จะทำให้คุณปวดหัวไปทั้งวัน !!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

One Direction คือวงบอยแบนด์จากประเทศอังกฤษที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยเฉพาะกลุ่มสาวๆวัยรุ่นจากทั่วโลก จนบางคนก็ถึงกับคลั่งไคล้จนถึงกับทำเรื่องบ้าๆได้อย่างไม่น่าให้อภัย เห็นแล้วก็อดสงสารผู้ปกครองของพวกเขาไม่ได้จริงๆ จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยกับ "7 พฤติกรรมสุดโหดของเหล่าแฟนคลับ One Direction ที่จะทำให้คุณปวดหัวไปทั้งวัน !!" รับรองว่างานนี้มีตะลึงแน่นอน

เธอคนนี้เก็บลมหายใจของ Harry Styles หนึ่งในสมาชิกของวงเอาไว้และนำมาขายในราคา 5,000 เหรียญ หรือประมาณ 170,000 บาท

ไปชอบอะไรเขาขนาดนั้นเนี่ย แต่ก็ดูเหมือนจะทำเอาฮานะคงไม่ได้ซีเรียสอะไร

อาการเริ่มหนักแล้วนะเนี่ย

เจ้าของภาพได้อธิบายว่า น้องสาวของเธอบอกว่า Justin Bieber ดีกว่า One Direction เธอจึงจับน้องสาวของเธอมัดเอาไว้กับเก้าอี้แล้วบังคับให้เธอฟังเพลง Gangnam Style ซ้ำไปซ้ำมา (อำมหิตมาก !!)

คนนี้อาการหนักถึงขั้นจัดงานแต่งเลยทีเดียว

อันนี้ออกแนวโรคจิตเลยนะ !!

ภาพและข้อมูลจาก buzzfeed.com

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: MaoMao, Ningpim, แย้มศรี, Dexter Suttipong, Noina stupid, Thorsten, ตูบศักดิ์, กุ้งฝอย, ยายละอองคำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!กางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยน่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"โพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หนุ่มไรเดอร์สอนส่งเค้กยังไงไม่ให้หน้าเละแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศปริศนารังผึ้ง ทำไมมีสีแปลกๆ กว่าจะรู้ อ้อ...เพราะแบบนี้นี่เอง...ได้ตามสั่งเป๊ะ ข้าวกระเพราหมูสับ ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาว
ตั้งกระทู้ใหม่