หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซวยละ!! เมื่อหนุ่มเปิดใช้ระบบ GPS บอกทางลัด ผลสรุปที่ได้คือเรามาอยู่จุดนี้ได้อย่างไร?

โพสท์โดย ผีเจ้า

อย่างคำโบราณว่าไว้ “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจ จีพีเอส จะจนทางต้องกลับรถ” งานนี้มีเงิบ ตามจีพีเอสไปอยู่ดีๆ พาเข้าป่าซะงั้น หรือว่า พี่จีพีเอสเค้าอยากจะชื่นชมธรรมชาติ งานนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนละครับ หาทางออกให้เจอละกัน…


 

 

ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/11/19/13508/
เครดิต Kosit Thongwongsa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: นนท์คัฟ, Alohaaz, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่