หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เราใจแคบไปมั้ยคะ ถ้ารู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ เพราะแฟนเงินเดือนน้อยกว่า

โพสท์โดย ผีเจ้า

เรากับแฟนอยู่ด้วยกัน แต่ยังไม่ได้แต่งงานกันค่ะ เงินเดือนแฟนน้อยกว่าเรา แต่เงินทั้งหมดเราเป็นคนจัดการ ค่าใช้จ่ายหลักๆ มีแต่หนี้ ทั้งผ่อนรถซึ่งเปนรถของเราเอง และหนี้ของเค้าซึ่งก็พอๆกัน และยังเป็นชื่อเราที่ไปกู้มาให้ และตอนนี้เค้ายังเสียพนันบอลเกือบหมื่น เดือนนี้ช็อตเลยค่ะ มันทำให้เรารู้สึกว่าเสียเปรียบ ทั้งๆที่เราเป็นผู้หญิง แต่ต้องทำงานหนักกว่าแฟน ทั้งงานหลัก งานฟรีแลนซ์ ยังไม่รวมงานบ้านที่เค้าไม่เคยช่วยเราเลย แต่เค้าทำงานกลับมาก็นอน เล่นคอมแค่นั้น ไม่พอยังเร่งให้เราทำงานฟรีแลนซ์ให้เสร็จไวๆ เพื่อจะได้เอาเงินมาใช้หนี้ บางทีก็รู้สึกเหนื่อยกว่าอยู่คนเดียวซะอีก เหมือนถูกเอาเปรียบ มองไม่เห็นอนาคตข้างหน้าเลย หรือเราใจแคบไปรึป่าวคะ คนรักกันต้องทองข้ามจุดนี้ไปรึป่าว

ภาพหน้าจอ (5736)ภาพหน้าจอ (5737)ภาพหน้าจอ (5738)ภาพหน้าจอ (5739)ภาพหน้าจอ (5740)ภาพหน้าจอ (5741)ภาพหน้าจอ (5742)

ที่มา pantip.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, นนท์คัฟ, ฮั่วชวี่ปิ้ง, ริเชริว, พี่ใหญ่ ใจดี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
ตั้งกระทู้ใหม่