หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !

เมื่อช่วงสายของวันนี้ วันนี้ (24 พฤศจิกายน 2558) มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์วุ่นวาย เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลรามาฯได้กาง ผ้าขาวกั้นสื่อมวลชนบริเวณบริเวณหน้าห้อง CCU ที่พระเอกหนุ่ม"ปอ ทฤษฎี" พักรักษาตัวในโลกออนไลน์จนก่อให้เกิดความสงสัยว่า เกิดเรื่องอะไรขึ้นหรือไม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.40 น. อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เพราะขณะนี้ได้ทำการย้าย ปอ ทฤษฎี ลงไปบริเวณห้องผ่าตัดบริเวณชั้นล่างเพื่อทำการผ่าตัดเพิ่มเติม แต่การผ่าตัดดังกล่าวเป็นเพียงการแก้ไขจุดเล็กๆ เท่านั้น เนื่องจากเป็นจุดเดิมที่เคยมีปัญหาคือบริเวณลำไส้ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วตนไม่อยากระบุหรือฟันธงเรื่องรายละเอียดมากนักเพราะไม่อยากให้มีการคลาดเคลื่อนในแง่ของข้อมูล จึงจำเป็นต้องขอให้ทุกฝ่ายรอแถลงการณ์จากคณะแพทย์อีกที โดยตอนนี้แนวโน้มหลายๆ อย่างเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้นและถือว่าผ่านจุดที่ร้ายแรงที่สุดไปแล้ว เหลือก็แค่ปัญหาเล็กๆ อีก 4 - 5 จุด

ส่วนในเรื่องสภาพจิตใจทุกคน ณ ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเยอะมาก ยิ้มออก กำลังใจดี ตั้งแต่ตัดเอาเชื้อร้ายออกทุกอย่างก็สามารถหยุดยั้งได้

ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !
ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !
ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !
ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !
ด่วน!เจ้าหน้าที่กางผ้าขาวกั้น! ย้าย’ปอ’ ผ่าตัดเพิ่ม !

ขอบคุณภาพจาก Por Thrisadee OfcPage

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: My Girl My Love, ยิ้มทุกวัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพนิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองเบื้องหลังของ Safety Last!อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTubeรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่