หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังไงๆ !!! ภาพนี้ของ "เทย่า โรเจอร์" กับ "มิก้า" นักบอลชื่อดัง จะมีลุ้นไหมนะ!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก "เทย่า โรเจอร์" นางเอกแสนน่ารัก ที่เคยดังเป็นพลุแตก เมื่อครั้งที่แสดงเป็นนางเอกละครเรื่อง "ปริศนา" คู่กับ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" จนกระทั่งถึงเวลาที่เธอต้องกลับไปเรียนต่อที่อเมริกา และแม้จะห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปบ้าง แต่เราก็ยังเห็นเธอกลับมารับงานที่เมืองไทยเป็นระยะๆ ล่าสุดก็เพิ่งผ่านไปกับงานภาพยนตร์เรื่องเลิฟซัค

และต่อให้เวลาจะเปลื่ยนแปลงไปแค่ไหน ขึ้นชื่อว่า "เทย่า โรเจอร์" จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเกิดเป็นประเด็นให้พูดถึงแทบทุกครั้ง โดยเฉพาะกับภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอ ที่ได้ลงภาพคู่กับ "มิก้า‬ ชูนวลศรี" นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-เวลส์ ของสโมสรฟุตบอลแบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมไอคอนหวานรูปหัวใจอีกด้วย และเมื่อตามไปส่องที่อินสตาแกรมของหนุ่มมิก้า เมื่อสองวันที่แล้วก็ปรากฎภาพคู่กับสาวเทย่าด้วยเช่น แบบนี้ถ้าไม่เคยรู้มาก่อนว่าเทย่า เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีหวานใจเป็นหนุ่มนอกวงการชาวอเมริกันอยู่แล้ว งานนี้อาจทำคิดไกลว่ามีอะไรในกอไผ่ได้เลยนะจ๊ะเทย่า

ภาพในไอจี มิก้า wink

V

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ของกล้วยกล้วย, lilu, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพเบื้องหลังของ Safety Last!ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"นิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่