หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สเต็ลล่า มาลูกี้ นักแสดงผูเสียขาวให้โรคร้าย

โพสท์โดย คุณบี๋


Stella Malucchi ชื่อนี้หลายๆคนอาจเคยรู้จัก บางท่านอาจไม่รู้จักนะคะ แต่ถ้าบอกว่าเธอรับบทเป็นรำเพยในภาพยนต์ไทยเรื่อง ฟ้าทลายโจร หลายๆคนคงร้องอ๋อ นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบ และ มิวสิควีดีโอเช่น หมดแล้วหมดเลย (2536) วงอินคา ไม่มีอีกแล้ว (2538) โบ สุนิตา และ คนขี้อิจฉา


หลังจากผลงานจอเงินเรื่องฟ้าทลายโจร สเต็ลล่าก็อำลาวงการมาประกอบธุรกิจส่วนตัว และได้แต่งงานกับ นายจิวานนี เบอร์จามิน และมีพยานรักด้วยกัน 1 คน คือ เล็กซิโอ แต่ ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะสเต็ลล่านั้น ได้มีอาการป่วยตั้งแต่ตั้งครรภ์น้อง อเล็กซิโอ หลังจากที่คลอดน้องได้เพียง 7 วันนั้น สเต็ลล่าได้มีอาการ อาเจียนทันทีหลังกินอาหาร เมื่อไปพบแพทย์ก็พบอาการท่อปัสสาวะอักเสบ และไม่มีแรง นอนซม และจำอะไรไม่ได้อีกเลย


ซึ่งหมอได้แจ้งว่าเธอเป้นโรค แคลเซียมในร่างกายสูงผิดปกติ ซึ่งมีผู้ป่วยด้วยโรคนี้เพียง 5 คนเท่านั้น เมื่อการวินิจฉัยออกมาเป็นแบบนี้เธอก็ต้องเข้ารักาาตัวในห้อง ICU หลักจากเข้าได้เพียง 2 ชม สุขภาพของเธอก็ทรุดลง ตับ ไต ปอด ไม่ทำงาน ซ้ำยังไทรอยด์ผิดปกติจึงต้งตัดทิ้ง ซึ่งการรักษานั้นต้องใช้เครื่องช่วยทำงานแทนปิดและหัวใจ แต่มีค่าใช้จ่าย 1 ล้านบาท และค่าเดินเครื่องวันละ 1 แสนบาท
หลังจากเริ่มใช่เครื่องได้สองวัน ขาก็เริ่มบวมและปริ จนหมอต้องกรีดกล้ามเนื้อเพื่อเข้าไปนวดกล้ามเนื้อให้ แต่ในวันรุ่งขึ้น ขาเริ่มมีสีคล้ำ ทางหมอเลยมีความจำเป็นต้องตัดขาทิ้งเพื่อป้องกันการติดเชื้อในกระแสเลือด


หลังจากผ่าตัด สเตลล่าก็อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ไม่สามารถพูดได้อยู่เป็นเวลานาน เธอยังจำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าคลอดลูกไปตอนไหน ไม่รู้ว่าทำไมต้องตัดขา แต่อย่างไรก็ดีกำลังใจจากคนรอบข้าง และ ลูก เป้นส่วนสำคัญที่ทำให้สเตลล่าก้าวเดินต่อไป เข้าการทำกายภาพบำบัด และ ตรวจสุขภาพร่างกายอย่างต่อเนื่อ





สุดท้ายนี้ บี๋อยากจะส่งแรงใจขอให้พี่ปอ ที่ป่วยให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน
ปออาจจะเสีย เท้าไป แต่ สเต็ลล่าเสียไปทั้งขา ทั้งนี้กำลังใจจากคนรอบข้างก็มีส่วนช่วยให้ผู้ป่วยมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณบี๋'s profile


โพสท์โดย: คุณบี๋
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ฮั่วชวี่ปิ้ง, lilu, หมูดำ, bgs, cutiebarbie, comen, ฮัจชิ้ว, ปุ้ม, กุ้งฝอย, Lay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​เบื้องหลังของ Safety Last!เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่