หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองเท้าผ้าใบยอดฮิต!! 18 คู่ที่ครองใจสาว ๆ ที่ชอบ ‘ความ Sport และ Street’ ประจำปี 2015!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ใครว่ารองเท้าส้นสูงเท่านั้นที่ทำให้เราสวยเริ่ด รองเท้าผ้าใบสไตล์สตรีทก็ทำได้เหมือนกันนะคะขอบอก!! ไหน ๆ ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว Girlsallaround จะพาสาว ๆ มาดูรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงที่ฮิตติดเทรนด์ในปีนี้กันดีกว่า!!

นอกจากรองเท้าผ้าใบจะสวมใส่สบายแล้ว ยังสามารถนำมามิกส์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ด้วยนะคะสาว ๆ เทรนด์สปอร์ตเกิร์ลมาแรงแซงทางโค้งในปีนี้ รองเท้าผ้าใบจึงได้รับความนิยมจากบรรดาสาว ๆ อย่างล้นหลาม เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนต้องมีกันคนละ 1 คู่เป็นอย่างต่ำแน่นอน มาเริ่มกันที่ผ้าใบสุดฮิตคู่แรกกันเลย

1. Adidas Superstar

ฮิตจนไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้วล่ะ สำหรับรองเท้าผ้าใบรุ่นเก๋าที่กลับมาได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในปีนี้อย่าง Adidas Superstar ด้วยสีพื้นขาวดำที่เลือกแมทช์กับชุดได้ง่าย และรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Adidas Superstar ครองใจสาว ๆ กันไปเล้ยยยย ขอบอกว่าเทรนด์ Adidas Superstar ในปี 2015 นั้นไม่ได้แรงแค่ที่ไทยแลนด์นะจ้ะ ทั่วโลยเลยนะจะบอกให้!!

1614616147


2. Adidas Stan Smith

เป็นอีกรองเท้าผ้าใบ casaul ที่สาว ๆ ชอบกันมากกกกก จาก Adidas เพราะมีหลากหลายรุ่นให้เลือกค่ะ เรื่อง Limited edition ขอให้บอก พี่เขาออกมาเพียบ ขอบอกว่ารุ่นเก๋า ๆ นี่ราคาแรงไม่เบานะคะคุณผู้โช้มมมมม แต่สาว ๆ ใจสู้ ก็หามาครอบครองกันจนได้แหละ!!

1614816149


3. Adidas Zx Flux

เป็นอีกรุ่นจาก Adidas ที่สาว ๆ ชอบค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตเกิร์ล ด้วยสีสันและดีไซน์สุดเกร๋ ทำให้ เป็นที่นิยมมากก เรียกว่าแย่งกันซื้อจนต้องพรีออเดอร์ข้ามน้ำข้ามทะเลกันเลยล่ะค่ะ

1615016151


4. Adidas Supercolor

หนึ่งในขุมทรัพย์ของ Adidas Superstar นั่นเองคร่าาา สำหรับสาว ๆ ที่เบื่อความเพลนของสีขาวดำจากรุ่น Original ก็ต้องมาโดน Adidas Supercolor กันอยู่แล้ว ด้วยสีสันมากกว่า 50 สีให้เลือกตามความต้องการ อย่ากได้สีไหนก็สอยสีนั้นมาเลยคร่าาา ขอบอกว่าสีที่มาแรงคือโทนสีเย็นเช่นสีฟ้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยล่ะ

1615216153


5.Nike Air Force 1 07

ยกระดับเพิ่มความแกรนด์ด้วย Nike Air Force 1 07 สีขาวกันค่ะ ถึงแม้จะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวธรรมดา แต่ขอบอกว่ารูปร่างและสไตล์ที่ทันสมัยทำให้ Nike Air Force 1 07 กลายเป็น a must ของสาวกผ้าใบทั้งหลายกันเลยนะ จะสวมแมทช์กับชุดสปอร์ตหรือจะกางเกงยีนส์เท่ ๆ ก็เริ่ดไม่แพ้กัน

1615416155


6. Nike Roche Run

ตัวทองของ Nike อยู่นี่แล้วคร่าาาาา Nike Roche Run เป็นที่นิยมของสาว ๆ ในปีนี้เป็นอย่างมากค่ะ เพราะสวมใส่สบาย แถมยังมีหลายหลายรุ่น หลากหลายสีสันให้เลือก ที่สำคัญ ราคาไม่ได้แพงมากจนเกินไป แมทช์กับอะไรก็แสนจะลงตัว รับคะแนนไปเต็ม ๆ เจ้าค่าา

1615616157


7. Nike Sneakerboots

ขวัญใจสาว ๆ ไซส์มินิอีกคู่ล่ะ เพราะขอบอกว่าใส่แล้วสูงนะจ้ะ ไม่ใช่สูงแบบถาวรนะคะสาว ๆ ส้นมันหนาปึ้ก รองรับส้นเท้าของเราได้ดีต่างหากล่ะ!! นอกจากนี้ยังเป็นผ้าใบที่เป็นบู๊ทส์ไปในตัว เที่ยวต่างประเทศได้ชิว ๆ เดินไลกอากาศหนาวเราไม่เกี่ยง!!

1615816159


8. Nike Air Max 1

นี่แหละเก๋าของจริง เป็นอีกรุ่นที่กลับมาฮ็อตสุด ๆ แถมยังปล่อยรุ่นใหม่ออกมาเรื่อย ๆ ให้สาวกเสียทรัพย์เรื่อย ๆ ไปตาม ๆ กัน สีสันและลวดลายใหม่ ๆ ที่ออกมาช่วงนี้ขอบอกว่าดูดเงินในกระเป๋าสาว ๆ มานักต่อนักแล้วนะ

1616016161


9. Nike Air Max 90

รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิคที่พลาดไม่ได้อีกคู่หนึ่งนั่นก็คือ Nike Air Max 90 นั่นเองจร้า เสียกันไปเท่าไหร่แล้วกับคำว่าพรีออเดอร์คะสาว ๆ อิอิ

1616216163


10. New Balance 574

เป็นอีกแบรนด์ที่ตีตลาดไทยแลนด์ได้แตกกระจุยค่ะสาว ๆ เชื่อว่ารุ่นนี้สาว ๆ ต้องมีทุกคน และอาจจะมีคนละหลายสีด้วย!! New Balance 574 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะสีสันที่สดใส ฉูดฉาดแต่ถูกใจที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ ทำให้ขายดีตลอดกาล แถมตอนนี้มีสาขาในไทยมากมายตามห้างสรรพสินค้า ไปสอยมาเลยไม่ต้องพรีออเดอร์กันแล้วนะ


1616616167


11. New Balance 580

สาว ๆ ที่ชอบแฟชั่น 90s ต้องมีรุ่นนี้ไว้ในครอบครองค่ะ ด้วยสีสันที่สะดุดตาและรูปทรงสไตล์ 90s ทำให้โดนใจสาวก New Balance กันไปเต็ม ๆ

1616816169


12. Reebok Instapump Fury

รุ่นท็อปที่ใคร ๆ ก็อยากมีไว้ในครอบครองค่ะสาว ๆ ก็ดีไซน์สุดล้ำแปลกใหม่ ทำให้ Reebok Instapump Fury กลายเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการรองเท้าผ้าใบนะคะ เพราะยอดขายทะลุเว่อร์ ๆ ค่ะ สาวไทยน้อยใหญ่ก็หามาครองกันซะนะจ้ะ

1617016171


13. Puma Suede

รองเท้าผ้าใบสไตล์สตรีทอีกตัวที่มีเอกลักษณ์สุดเกร๋นั่นก็คือ ‘Suede’ หรือหนังกลับนั่นเองค่าาาา สาว ๆ อาจจะเคยเห็นรองเท้ารุ่นนี้ฮิตเมื่อก่อน แล้วก็หายไป!! ตอนนี้เขากลับมาแล้ว พร้อมกับสีสันมากมายหลายสี ทรงสวยแมทช์กับเสื้อผ้าง่าย ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะ

16172


14. Puma Disc Wedge

ใครว่าสวมผ้าใบไม่ทำให้ขาเรียวสวยเหมือนส้นสูง คิดผิด!! เพราะ Puma Disc Wedge หรือรองเท้าผ้าใบเสริมส้นสำหรับสาว ๆ ที่รักการสวมผ้าใบแต่ใจก็อยู่กับส้นสูงค่าาาา รับรองว่าขาเรียวสวยแถมยังสปอร์ตสุด ๆ อีกด้วย

1617416175


15 . Vans Ombre

สาว ๆ คนไหนชอบเทรนด์สี ombre ต้องไม่พลาดรุ่นนี้จาก Vans นะคะของบอก สีสันธรรมดามันน่าเบื่อ มาลองโทนไล่สีอย่าง Ombre ดีกว่าเนอะ

1617816179


16. Vans x Liberty

Vans คอลเลคชั่นนี้ได้แบรนด์ดังแบรนด์ดีอย่าง Liberty จากอังกฤษ มาร่วมด้วยช่วยกัน ครีเอทคอลเลคชั่นสุดคูลให้สาวก Sneakers กันแล้วนะ ใครยังไม่มีรีบไปสอยมาด่วน ๆ จ้า

1618016181


17. Vans Slip-on

original สุด ๆ กับ Vans Slip-on ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นผ้าใบคู่แรก ๆ ของใครหลาย ๆ คนนะ สวมใส่ง่ายหลากหลายสีสัน หลากหลายลาย ในปีนี้เขาออกลาย printed เก๋ ๆ ออกมามากมายจริง ๆ ค่ะ ชวนเสียทรัพย์สุด ๆ ไปเลย

1618216183


18. Converse Jack Purcell

ฮอตไปทั้งเมืองจริง ๆ ค่ะ มองไปทางไหนก็ Jack Purcell ทั้งน้านนนนน ก็เพราะดีไซน์สวยเหมาะกับผู้หญฺง แถมราคารุ่นปกติยังไม่แพงมาก หาซื้อง่าย แบบนี้สาว ๆ ก็เสียทรัพย์น่ะสิคะ แถม Converse Jack Purcell ยังมี รุ่น Limited edition และรุ่นอื่น ๆ ดีไซน์เจ๋ง ๆ ให้ได้เลือกสะสมกันอีกเยอะเลยนะ


1618416185

เทรนด์รองเท้าผ้าใบมาแรงมากกในปีนี้ เชื่อว่าในปีหน้าจะมาแรงยิ่งกว่า เพราะสาว ๆ หันมาแต่งตัวสไตล์สตรีท และสปอร์ตกันมากขึ้น ซื้อไว้ไม่เสียหายนะคะสาว ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ไม่ชอบการแต่งตัวแบบ Girly รองเท้าผ้าใบนี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว!!

 

ที่มา: http://www.girlsallaround.com/sport-sneakers-2015/
โดย Poppypoppy

ขอบคุณรูปภาพจาก Kapook, Instagram: adidasoriginals, Instagram nikesportswear, Instagram newbalance, Instagram veeve14, Instagram chloeridsdalex, Instagram innoosh, Instagram airmaxcity, Instagram tashbarry, Instagram filnlk, Instagram luisa_li_, Instagram surfaddictfashionista, Instagram cocodung, Instagram patgiron, Instagram marielmssn, Instagram chantalgoyave, Instagram puma, Instagram bijoux_bleu, Instagram saucony, Instagram jem_jemzzzzzz, Instagram tszyan910, Instagram stylingbritt, Instagram footish, Instagram chiecoco, Instagram stayxxpuft
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่