หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกันภัย แบบนี้ก็มีด้วย

โพสท์โดย ประกันภัยรถยนต์ ทูเด

การทำ ประกันภัย สุดแหวกในต่างประเทศที่เราคาดไม่ถึง เช่น ,มือ, อวัยวะ, ลูกแฝด, การแต่งงาน

อย่างที่เรารู้ๆ กันว่า เราจะทำ ประกันภัย เพื่อคุ้มครองความเสียหายให้กับสิ่งนั้นๆ และที่เราคุ้นชินก็อาจจะเป็น ประกันชีวิต ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน แต่ยังมีการทำ ประกันภัย ที่เราอาจคาดไม่ถึง แบบว่าถึงกับงง ลองดู ประกันภัย สุดแหวกที่รวบรวมมาให้ดูกัน 

1. ประกันภัย มือ

ในช่วงปี 1930 คุณ Harvey Lowe ได้ทำ ประกันภัย มือของเค้ามูลค่ากว่า 150,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เพราะมือของเค้านี่แหละ ที่ทำให้เค้าได้รางวัลนักเล่นโยโย่ระดับโลก ซึ่งเค้าได้เริ่มเล่นกีฬานี้ตั้งแต่วัยรุ่น และยังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ 

 

2. ประกันภัย การมีลูกมากกว่า 1 คน (ประกันลูกแฝด) 

โชคดีของชาวอังกฤษที่มี ประกันภัย นี้ให้กับแม่ๆ เพราะการที่มีลูกแฝด เรื่องค่าใช้จ่ายย่อมจะทวีคูณ แม่ๆอาจจะเป็นลมได้ ประกันภัย นี้จึงเกิดขึ้น เพื่อที่จะช่วยจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เพิ่มขึ้น ในการให้กำเนิดลูกอีกคน (อีกหลายคน) แต่การ ประกันภัย จะทำได้ในตอนแรกที่คุณแม่ยังไม่รู้ว่าจะได้ลูกกี่คน 

 

3. ประกันภัย อวัยวะ 

บางคนอาจจะเคยได้ยิมว่า “ยิ้มหลักล้าน” ซึ่งอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่เป็นได้ ตัวอย่างเช่น นักแสดงอเมริกัน America Ferrera ได้ทำ ประกันภัย ยิ้มของเธอที่ 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หลังจากที่เธอได้ขึ้นโปสเตอร์ของยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง

4. ประกันภัย การลักพาตัว ขูดรีดเงิน เรียกค่าไถ่ 

ปัจจุบันนี้ การลักพาตัว เรียกค่าไถ่ ไม่ได้มีอยู่แต่ในหนังแล้ว แต่เรามีโอกาสที่จะเจอได้ในทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ บริษัท ประกันภัย จึงสร้าง ประกันภัย ที่ครอบคลุมการสูญเสียรายได้ ค่าเงินที่โดนเรียกค่าไถ่ ชดเชยค่าทำงานในช่วงพักฟื้น เป็นต้น 

 

5. ประกันภัย งานแต่งงาน 

อันนี้่นับว่าคิดรอบคอบมากเลย การทำ ประกันภัย งานแต่งงาน อาจจะเป็นสุดท้ายที่บ่าว-สาว มักจะนึกถึง แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่คุ้มที่จะทำ ประกันภัย เพราะงานแต่งงานส่วนใหญ่ มักจะเป็นการใช้เงินลงทุนก้อนใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่งมันอาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะเรื่องงานแต่งที่อุตส่าห์จัดมาเป็นแรมเดือนแรมปีล่ม ประกันภัย นี้จะครอบคลุมเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ที่มาทำลายงานแต่ง เพื่อให้บ่าว-สาวได้สบายใจก็ว่าได้

ที่ได้อ่านกันสนุกๆ แบบนี้ไม่ใช่มีแค่ในต่างชาติเท่านั้น คุณอาจไม่รู้ว่า เจ้าพระยาประกันภัย ก็รับทำ ประกันภัย แปลกๆ ด้วย แต่อาจจะไม่แปลกเท่าที่กล่าวมา แต่เป็น ประกันภัย ประเภทที่เรานึกไม่ถึง เช่น ประกันภัย ผู้เล่นกอล์ฟ สำหรับใครที่ฝึกหัดเล่นกอล์ฟ ออกรอบบ่อยๆ ทั้งทรัพย์สินอุปกรณ์ และชีวิต หรือ ประกันภัย บ้านแบบครอบคลุม ไม่ใช่แค่คุ้มครองไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ แต่ยังคุ้มครองไปจนถึงกรณี มีใครมาหกล้ม หรือประสบอุบัติเหตุในบ้านเรา

ที่มา: http://todayinsure.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: njack, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!รู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่