หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตลงมติ! เค้าเหล่านี้แหละ คือ ‘5 ซุปตาร์ ที่ติดดินที่สุด’

โพสท์โดย เบอร์หนึ่งเมืองไทย

     ขึ้นชื่อว่าเป็นซูเปอร์สตาร์แล้ว ชีวิตความเป็น อยู่ ย่อม หรูหรา ฟู่ฟ่า เหนือกว่าคนธรรมดาทั่วไป ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม บ้านที่อยู่อาศัย ไปจนกระทั่งอาหารการกิน แต่ใช่ว่า โด่งดังเงินทองล้นฟ้า แล้ว ซุปตาร์คนดังเหล่านั้น เค้าจะ ใช้ชีวิตติดดินไม่เป็นนะ... ยกตัวอย่างก็ 5 ซุปตาร์ หนุ่ม-สาว เหล่านี้เลยที่แม้เงินในกระเป๋าจะใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด แต่ก็ยังติดดินใช้ชีวิตสบายๆ ไม่เรื่องมาก นั่งรถโดยสารสาธารณะ กินข้าวข้างทาง บางคนซัดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปด้วยแหนะ! 

จะมีใครบ้าง ไปเช็คดูกันดีฝ่าจ้า!

คนแรกต้อง พี่หนุ่ม ศรราม ที่ ติดดินเวอร์! เห็นได้จากมื้อเที่ยงที่ธรรมด๊า ๆ แค่ ข้าวกระเพราไก้ก็อิ่มไปมื้อ แถมยังจิตใจดีสุดๆ ช่วยคนตกทุกข์ได้ยากแบบไม่ถือตัวด้วย

คนที่สอง ต้องยก ให้ นางฟ้าสาวสวยของเจ้าสี่ขา สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่แม้จะมีดีกรีเป็นถึงซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทยแต่ นางกลับทำตัวติดดินสุดๆ เปิด IG ไว้ช่วยเหลือน้องหมา , หิวๆก็แวะกินข้าวข้างทาง , แถมยังมีหม่ำๆ ซดมาม่า ให้ดูกันอีกด้วย น่ารักฝุดๆไปเบยย

พระเอกแดนหมอแคน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เป็นอีกคนที่มีไลฟ์สไตล์ แมนๆติดดินสุดๆ ทั้ง ซิ่งบิ๊กไบค์ , แถมยังมีแอบไปขึ้นเขาลงห้วยทำบุญกับน้องๆในถิ่นทุรกันดารบ่อยๆแบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย เรียกว่า หัวจิตหัวใจเฮียแก น่า กราบบมากก

คนต่อมาก็อีก 1 หนุ่มจากแดนหมอแคน นาย ณเดช คุกิมิยะ ที่ ถ้าพูดถึงชื่อเสียงความดังแล้วคงไม่มีใครในประเทศนี้ไม่รู้จัก แต่ ณเดชกลับทำตัว ง๊าย ง่าย ว่างๆก็ไปใช้บริการรถสาธารณะ ให้ชาวประชีแตกตื่นเล่นๆ แถมหากไปส่องในIG @ keaw_jung ของแม่แก้ว คุณแม่สุดที่รักแล้ว จะยิ่งเห็นถึงความติดดินของหมีแบร์ ไล่มาตั้งแต่ เสื้อผ้า ไปจนถึงกับข้าวที่กินกันเลยทีเดียว

และหากพูดถึงดาราติดดินแล้วไม่พูดถึงผู้ชายที่ชื่อ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ คงไม่ได้ เพราะ ตลอดระยะเวลา หลายปีในวงการ ความดีที่หนุ่มปอ ทำนั้นมากมายมหาศาล จารไนย์ ยังไงก็ไม่หมด ทั้ง แบ่งปันที่นาให้ชาวบ้านทำกินโดยไม่คิดค่าเช่า ทั้งช่วยองค์กรการกุศลต่างๆโดยไม่เคยปริปากบอกใคร

 เรียกว่า หนุ่มปอเป็นอีกคนที่ ทำดีแบบปิดทองหลังพระตัวจริงเสียงจริง...และก็ได้แต่หวังว่า ความดีที่ เจ้าตัวทำจะช่วยคุ้มครองให้ ปอ หายกลับมาแข็งแรงไวไว อีกครั้ง สู้ๆจ้า

 

 

 

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.teenee.com/thaistar/141513.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: pinkgirl, Punthorn, แม่เสือ, TeeDee, lilu, Flameburn, khunlung, กอกระดุม, เทย์เลอร์ สวิฟต์, บังเอิญผ่านมา, newwin, Noina stupid, แซ่บเวอร์, nAyR, Sailor Mercury, นางเบิร์ด, Tabebuia, ยัยแว่นโก๊ะ, Lay, เบอร์หนึ่งเมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่