หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฆษกสตช.ระบุ ตร.ต้องออกหมายจับ"เสรีพิศุทธ์" หากเบี้ยวหมายเรียก 2 ครั้ง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

รองโฆษก สตช. เผยเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียก "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" มาพบพนักงานสอบสวน ระบหากออกหมายเรียก 2 ครั้ง แล้วยังไม่มาจำเป็นต้องหมายจับ

วันนี้ ( 23 พ.ย) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจค้นจับกุมสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ว่า เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่่ฝ่ายความมั่นคงได้เข้าไปตรวจค้นสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวีและได้มีการควบคุมตัวผู้เกี่ยวข้องไป พร้อมทั้งแจ้งข้อหาเปิดสถานีโทรทัศน์โดยไม่ได้รับอนุญาตและเนื้อหารายการข้าข่ายเป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐ กระทบต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน ซึ่งตอนนี้ยังคงเหลือผู้เกี่ยวข้องอีก 2 คนที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ในจำนวนนี้มี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีต ผบ.ตร. ด้วย

โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะต้องเรียกผู้ที่กล่าวหาบุคคลทั้ง 2 คน มาให้ข้อมูลว่าหากบุคคลดังกล่าวจะมีความผิดจะผิดอย่างไรและจะกล่าวหาเขาว่าอย่างไร หรือมาตรวจสอบดูว่าเข้าข้อกฎหมายใดหรือไม่ หากพิจารณาดูแล้วว่าผิดจริงพนักงานสอบสวนก็ต้องออกหมายเรียกบุคคลทั้ง 2 คน เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา โดยตามกฎหมายคือต้องออกหมายเรียกบุคคลดังกล่าวเข้ามาพบพนักงานสอบสวน หากออกหมายเรียกครบ 2 ครั้งแล้วยังไม่มารายงานตัว ก็จะต้องออกหมายจับเพื่อมาทำการสอบสวนตามกฎหมาย แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานว่าบุคคลดังกล่าวมีความผิดหรือไม่ เพื่อทำการออกหมายเรียกมาพบเจ้าหน้าที่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: kraitong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ของกล้วยกล้วย, ฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่