หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"มูลนิธิกปปส." เรียกแขก !! ร่วมออกแบบพิมพ์เขียวปฏิรูปปท. ผ่านโซเชียล

โพสท์โดย จอมโหด เลว ดี เดือด

"สุเทพ" เผยพร้อมประกาศให้ปชช.เข้าร่วมมูลนิธิกปปส. 24 พ.ย.นี้ ผ่านทางเว็ปไซด์-เฟสบุ๊ค -เจตนารมณ์ต้องการให้ช่วยกันออกแบบปฏิรูปประเทศ

วันนี้ ( 23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย กล่าวว่า จะเริ่มเปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความจำนงเข้ามาเป็นสมาชิกมูลนิธิ ได้ตั้งแต่วันที่ 24พ.ย. 2558 ผ่านระบบอินเตอร์เน็ท , เฟสบุ๊ก , เว็ปไซด์ โดยทางประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ จะอธิบายให้ประชาชน ที่สนใจ ได้เข้าใจว่าวัตถุประสงค์ ของมูลนิธิฯ คือการปฏิรูปประเทศในช่วงนี้เราจะทำการปฏิรูปประเทศไทย โดยภาคปฏิบัติ อะไรที่เราทำ ลงมือได้ก่อนโดยประชาชนเราก็จะทำเลย เช่น ปฏิรูปเรื่องการศึกษา เศรษฐกิจพอเพียง การสร้างชุมชนผู้สูงอายุ โดยในเว็ปฯจะมีการอธิบายว่า จะทำที่อะไรไหนอย่างไร และในวันที่ 24 ม.ค.59 ก็จะเปิดตัว วิทยาลัยอาชีวะศึกษาภาวนาโพธิคุณ ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี อย่างเป็นทางการ โดยผู้ที่จะเข้าเรียนจะได้เรียนฟรีทุกคน แต่จะต้องเรียนหนัก ฝึกงานไปด้วย มีความรู้ด้านวิชาชีพ ที่สามารถประกอบวิชาชีพด้วย โดยจะต้องมีการปฏิบัติธรรมร่วมด้วย

นายสุเทพ กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวะศึกษาภาวนาโพธิคุณ จะสอนในสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ การโรงแรม การท่องเที่ยว ภาษา เลขานุการ บัญชี โดยจะเอาภาคเอกชนเข้าร่วมด้วยจะเป็นวิทยาลัยแห่งแรกที่ยึดหลักคุณภาพคู่คุณธรรม อย่างแท้จริง โดยเป็นวิทยาลัยอาชีวะศึกษาฯ แห่งเดียวในประเทศไทยที่มีพระภิกษุสงฆ์ร่วมกับฆราวาส ร่วมบริหารวิทยาลัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่