หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบนชลาทิศ...โต้แม่บุญทุ่มซื้อรถให้แฟน...ใช้ร่วมกัน.!

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

เห็นว่านักร้องเสียงดีอย่าง "เบน ชลาทิศ" โพสต์อินสตาแกรมว่าเพิ่งจะถอยรถสปอร์ตมาหมาดๆ เลยมีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเป็นพ่อบุญทุ่มซื้อให้แฟนหนุ่มหรือเปล่า ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ เบน สอบถามแจงว่า  

ล่าสุดโพสต์ IG เห็นบอกว่าซื้อรถให้ตัวเอง? “คือจริงๆมันเป็นความใฝ่ฝันของเราตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงาน ว่าแบบเราชอบรถรุ่นนี้จังเลย แล้วก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ซื้อ ทุกครั้งที่เวลารถยี่ห้อนี้มันผ่านไปเราก็รู้สึกว่าอยากได้  แต่ช่วงที่ผ่านมาจะมีปัญหาตอนที่ดูแลคุณแม่ต้องใช้เงินเยอะ พอคุณแม่เสียเราก็ต้องหาจุดมุ่งหมายในชีวิตต่อไปว่าเรามีชีวิตอยู่เพื่ออะไร มันจะได้ทำงานด้วยความมุ่งมั่น มีแรงขับเคลื่อนนะครับ เราก็พยายามมองว่าอยากได้รถ โอเคเราจะได้ทำงานเพื่อที่จะซื้อรถ อยากได้บ้านก็ทำงานเพื่อที่จะได้ซื้อบ้าน ตอนนี้ก็ได้รถที่เราใฝ่ฝันไว้”

 

ราคาถึง 8 หลักไหม?

“ไม่ถึงครับ สบายๆเป็นรถสปอร์ตธรรมดา”.

 

ทำไมเราถึงชอบยี่ห้อนี้ รุ่นนี้เป็นพิเศษ?

“มันเหมือนเป็นความฝังใจตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆได้ดูเจมส์ บอร์น ตอนนั้นก็จะเป็น BMWZ3 อีกตัวหนึ่งที่คล้ายๆกัน ตอนนั้นเราก็เลยมีความฝังใจว่าอยากได้จังเลยสวยจังเลย แต่ตอนแรกเราก็คิดว่าความจำเป็นมันอยู่ตรงไหน เราก็ไม่เคยซื้อ เราทำงานมา 10 กว่าปี แต่พอวันหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามันควรจะต้องหาจุดมุ่งหมายในการใช้ชีวิตใหม่ เราก็เลยคิดเบนเข็มไปทางวัตถุแล้วกัน”    

 

เก็บตังค์ซื้อนานไหม?

“ก็นานเหมือนกัน จริงๆแล้วซื้อผ่อนนะ กู้ผ่านนี่ก็ถือว่าโชคดีมากแล้วค่ะ”.

ก็มีกระแสเม้าท์ว่าเป็นแม่บุญทุ่มซื้อให้แฟนหรือเปล่า?

“ก็ใช้ด้วยกัน”.

 

มีคนช่วยออกตังค์ด้วยไหม?

“แค่ช่วยมานั่งก็เป็นเกียรติเป็นศรีแก่วงตระกูลพี่แล้ว ชาตินี้ได้ผัวก็โชคดีแล้ว มานั่งเถอะ”.

 

                ขอแสดงความยินดีกับ รถยนต์คันใหม่ ด้วยน่ะพี่เบน ...คนเก่ง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: chababahn, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่