หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดเหตุระเบิดจากห้องน้ำชายภายในศาลเจ้ายะสุคุนิ-โตเกียว จับตาจะเชื่อมโยงกับกลุ่ม IS หรือไม่

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

เหตุระเบิดที่ยังหาสาเหตุไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาสิบโมง (เวลาญี่ปุ่น) มีคนได้ยินเสียงระเบิดจากห้องน้ำชายภายในศาลเจ้ายะสุคุนิ-โตเกียว แล้วแจ้ง 110

ความเสียหายที่ตรวจพบเบื้องต้นคือผนังภายในห้องน้ำและฝ้าเพดานมีรอยไหม้ ไม่มีผู้ได้รับเจ็บ และยังมีชิ้นส่วนที่สงสัยว่าเป็นวัตถุระเบิดอีกหนึ่งชิ้นที่ยังไม่เกิดการระเบิด ขณะนี้ตำรวจได้เก็บไปไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ศาลเจ้ายะสุคุนิมีประชาชนเข้าไปทำพิธี 7-5-3 (ชิชิโกะซัง) แต่ทางตำรวจก็ให้ทุกคนออกพื้นที่ทั้งหมดแล้ว (วันนี้ที่ญป.เป็นวันหยุดราชการด้วย)

 

อัพเดท...

 

เกิดเหตุระเบิดใน ญี่ปุ่น ศาลเจ้ายะซุกุนิ บริเวณห้องน้ำชาย สาธารณะ เบื้องต้น ไม่มีรายงานได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อประมาณ 10.00 ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศญี่ปุ่น ที่ประตูทางทิศใต้ของศาลเจ้ายะซุกุนิ โดยมีคนได้ยินเสียงระเบิดก่อนจะมีเจ้าหน้าที่และหน่วยเก็บกู้ไปตรวจสอบ พบชิ้นส่วนระเบิดกระจัดกระจายอยู่

รอดูเหตุการณ์นี้จะเชื่อมโยงกับกลุ่ม IS หรือไม่ประกอบกับนายกอาเบะ ไปประชุม อาเซียนที่ ประเทศมาเลเซีย


อีกหนึ่งประเด็นคือ กล้องในญี่ปุ่น มีมหาศาล และมีการตรวจเข้มอย่างมาก ทำไมยังก่อเหตุได้ ?

ยังไงระวังตัวกันด้วยนะครับ

Fuji

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: อายาเมะ, ฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายาเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่