หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 แม่ค้าแซ่บ แจ่มสุดใน พ.ศ. นี้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ผีเจ้า

 

หน้าตาถือเป็นเสน่ห์เล็กๆ ของสาวๆ ยิ่งแม่ค้าที่ไหนหน้าตาดี หนุ่มๆ จะแห่ไปอุดหนุนกันมากเป็นพิเศษ โดยในรอบหลายปีที่ผ่านมามีแม่ค้าสาวสวยถูกแชร์มากมาย แต่แม่ค้าคนไหนจะติดอันดับแม่ค้าเซ็กซี่กันบ้าง ติดตามได้เลย

5 แม่ค้าแซ่บ แจ่มสุดใน พ.ศ. นี้

พี่อ้อ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้ง เพชรบุรี ซ.5 กรุงเทพ แม่ค้าแซ่บยุคแรกที่ถูกชาวโซเชียลพูดถึง จากความแซ่บที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้พี่อ้อและก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งสูตรเด็ดดังมาก หนุ่มๆ คนไหนผ่านไปแถวถนนเพชรบุรีเป็นต้องแวะชิม ถึงแม้จะเซ็กซี่ขนาดไหนแต่อยู่ในความเหมาะสมแน่นอน ที่สำคัญหลังๆ พี่อ้อยังแต่งชุดไทย น่ารักไปอีกแบบ

5 แม่ค้าแซ่บ แจ่มสุดใน พ.ศ. นี้

น้องปิงปองแม่ค้าหมูปิ้งน้ำพริกข่า เชียงใหม่ แม่ค้าขายหมูปิ้งสาวสวย หารายได้พิเศษนอกเวลาเรียนด้วยการขายหมูปิ้ง นอกจากใบหน้าที่สวยงามและรอยยิ้มอันอ่อนหวานชวนหลงใหลของเธอแล้ว ความเซ็กซี่ของน้องปิงปองก็ไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเซ็กซี่แถมมีดีกรีความขยันอีกต่างหากเล่นเอาหนุ่มๆ หัวใจหยุดเต้นแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียวเชียว

5 แม่ค้าแซ่บ แจ่มสุดใน พ.ศ. นี้

น้องบุ๋ม แม่ค้าก๋วยจั๊บ วัดยายร่ม ถนนพระราม 2 กรุงเทพ แบบนี้ต้องสนับสนุน น้องบุ๋ม เกตุนารี แม่ค้าก๋วยจั๊บ นอกจากจะเป็นพริตตี้ ยามว่างเธอก็ยังมาช่วยแม่ขายก๋วยจั๊บ ทั้งนี้เพื่อหวังปลดหนี้ให้ครอบครัว หนุ่มๆ คนไหนอยากอุดหนุนแม่ค้าคนสวยใจดี สามารถไปได้ที่ หน้าวัดยายร่ม ถนนพระราม 2 แขวงจอมทอง เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร รับรองอร่อยเด็ดแน่นอน

5 แม่ค้าแซ่บ แจ่มสุดใน พ.ศ. นี้

น้องติ้งแม่ค้าไก่ย่าง สกลนคร น้องติ้ง แม่ค้าขายไก่ย่าง จากสกลนคร ที่ว่างเมื่อไหร่ก็จะมาช่วยแม่เตรียมไก่ไว้ขาย หรือ แม้กระทั่งย่างเองก็มี นอกเหนือจากงานขายไก่ช่วยแม่แล้ว น้องติ้ง ยังรับจ๊อบเป็นพริตตี้อีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับตามติดตรึมทั้งไก่ย่างที่เธอขาย หรือ ตามไปให้กำลังใจถึงงานที่เธอเป็นพริตตี้เลยทีเดียว

5 แม่ค้าแซ่บ แจ่มสุดใน พ.ศ. นี้

น้องอั้ม แม่ค้าขายก๋วยจั๊บญวน เมืองทอง กรุงเทพ น่ารักจริง ปากนิด จมูกหน่อย โดนใจสุดๆ น้องอั้ม เจ้าของร้าน ก๋วยจั๊บ ญ.ญวณ ที่เมืองทองธานี ความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติของอั้ม ส่งให้หนุ่มๆ ที่แวะไปทานอาหารที่ร้าน อดไม่ได้ที่จะแชะรูปมาแบ่งปันในอินเทอร์เน็ต จากความน่ารักนี้เอง ทำให้ปัจจุบันน้องอั้มถือเป็นแม่ค้าแซ่บ คนใหม่ที่หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จัก

สวย เซ็กซี่ แถมขยันทำมาหากิน ผ่านไปทางไหนก็แวะอุดหนุนกันด้วยนะครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, ฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือโรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำด่าพล่อยๆ ผิดกฎหมายWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโล
ตั้งกระทู้ใหม่