หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าผู้ชายมีพฤติกรรมแบบ 10 เรื่องนี้ อาจถึงเวลาเลิกรากันแล้วก็ได้ !

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 เขาดีพอที่คุณจะคบเป็นแฟนหรือเปล่า ไม่แน่นอน ถ้าเขาทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งต่อไปนี้

ถ้าผู้ชายมีพฤติกรรมแบบ 10 เรื่องนี้ อาจถึงเวลาเลิกรากันแล้วก็ได้

1. เขาไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษ

แฟนสมควรที่จะรักคุณ และสมควรที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด และวิเศษที่สุดในสามโลก แต่ถ้าเขาไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองพิเศษสำหรับเขาเลย มันก็ถึงเวลาประเมินใหม่แล้วนะว่า เขาทำให้คุณรู้สึกยังไงกันแน่ เอ้อ เราขอเดานะว่ามันคงเป็นอะไรที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

2. เขาพล่ามถึงผู้หญิงคนอื่น

ไม่ว่าเพื่อนร่วมงานคนใหม่ หรือครูโยคะคนใหม่ ถ้าชายหนุ่มของคุณพูดถึงผู้หญิงคนอื่นไม่ได้หยุดปาก อาจเรียกได้ว่าเขากำลัง “นอกใจ” คุณในทาง “จิตใจ” ซึ่งก็อาจอยู่ไม่ไกลการ “นอกใจทางกาย” ก็ได้ ลองสังเกตดูว่าถ้าเขาเริ่มพูดถึงผู้หญิงคนอื่น อาจจะเริ่มจากการพูดถึงสั้นๆ แล้วก็กลายมาเป็นการพูดถึงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น เอิ่ม ใครไปอยากรู้ด้วยคะคุณขา

3. เขาบ้าส่งข้อความ

ในยุคของอีเมล์ เฟซบุ๊ก แล้วก็การส่งเมสเสจทั้งหลายแหล่การสนทนาที่แท้จริงมักถูกหลีกเลี่ยงได้ง่ายขึ้นและบางทีก็ง่ายกว่าที่จะบอกเรื่องน่าอายต่างๆ เวลาที่คุณไม่ต้องมองหน้าคนที่คุยด้วย แต่ถ้าชายหนุ่มของคุณยกเรื่องซีเรียสในชีวิตรักขึ้นมาพูดผ่านทางข้อความอยู่เรื่อยๆ ละก็แสดงว่าเขาพยายามหลีกเลี่ยงการพูดคุยกันต่อหน้าต่อตา ซึ่งไม่ดีเลยนะขอบอก!

4. เขามีลับลมคมในกับโทรศัพท์

ถ้าทุกครั้งที่มือถือดังขึ้น แล้วเขาต้องรีบตะครุบก่อนที่คุณจะเห็นรูปคนที่โทรมา แล้วก็ต้องย่องออกไปคุยห่างหูห่างตาคุณทุกครั้งไป ก็อย่าได้ไปเชื่อเชียวว่า “เรื่องที่ทำงานน่ะ” หรือ “เพื่อนเก่าสมัยมหา-วิทยาลัยโทรมา” เพราะเขาอาจจะบอกอย่างเดียวกันกับผู้หญิงอีกคนที่เขาอยู่ด้วย เวลาที่คุณโทรไปหาก็ได้

5. เขาไม่ทะเลาะกับคุณแบบแฟร์ๆ

ไม่ว่าจะเพราะชายหนุ่มของคุณเป็นพวกชอบป้องกันตัวเอง หรือแค่งี่เง่า ถ้าเขาขึ้นเสียงหาว่าคุณ “บ้า” ทุกครั้งที่คุณสองคนเถียงกันละก็ เขาก็เป็นคนที่ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ หนุ่มพวกนี้ยังอาจชอบขุดเรื่องในอดีตขึ้นมา หรือเบี่ยงเบนบทสนทนาให้หันเหไปจากตัวเอง (ซึ่งส่วนใหญ่มักจะหมายความว่าเขารู้ว่าเขาทำอะไรบางอย่างผิด) และหันมาโจมตีคุณแทน

6. เขาขี้เกียจในเรื่องบนเตียง

หนุ่มสันหลังยาวมักจะชอบให้คุณอยู่ข้างบน เพื่อที่เขาจะได้นอนเฉยๆ และแค่มีความสุข ถึงแม้การอยู่ข้างบนอาจเป็นเรื่องดีสำหรับผู้หญิง แต่ไม่ใช่ทุกครั้งนะเธอ! ถ้าคุณต้องขอร้องให้เขาเป็นคนลงมือซะบ้าง และเขาก็ทำท่าเหมือนไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ เราก็ขอบอกเลยนะว่า ถ้าเขาขี้เกียจกับเรื่องแบบนี้ เขาก็คงขี้เกียจตัวเป็นขนกับเรื่องอื่นๆ ในชีวิตด้วยแน่นอน

 

7. เขาพึ่งคุณทุกเรื่อง

ชีวิตคู่จะได้ผลดีที่สุดก็เมื่อคนสองคนต่างมีชีวิตของตัวเองด้วยนอกเหนือจากเวลาที่อยู่ด้วยกัน ผู้ชายไม่ควรจะต้องการให้คุณใช้เวลาทุกวินาทีอยู่กับเขา ลองคิดดูสิว่าเขาผูกติดคุณแบบนี้ เพราะชอบใช้เวลาอยู่กับคุณ หรือแค่ต้องการให้คุณนำทางในทุกเรื่องของชีวิตถ้าเป็นอย่างหลังก็คงไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่หรอกนะ

8. เขาไม่เคยอยู่เวลาที่คุณต้องการเขามากที่สุด

หนุ่มที่ไม่คอยให้กำลังใจหรือเป็นที่พึ่งพิงให้คุณได้ในยามที่คุณต้องการอย่างที่สุดก็คงไม่ใช่คนที่จะคอยจับมือคุณฝ่าฟันทุกปัญหาไปด้วยกันแน่นอน การมีแฟนควรทำให้เราไม่ต้องฝ่าฟันปัญหาชีวิตต่างๆ ตามลำพังไม่ใช่เหรอ แต่ถ้าเขาหายหัวไปทุกทีที่คุณมีปัญหา อยู่คนเดียวก็น่าจะเวิร์กกว่านะ

9. เขาเล่าให้แม่เขาฟังทุกเรื่อง

หนุ่มติดแม่มักจะคุยกับแม่ทุกเรื่อง แม่เขาจึงมักจะรู้รายละเอียดอันแสนลึกซึ้งของคุณทุกอย่าง และอาจเข้ามายุ่งในทุกเรื่องที่คุณมีปัญหากันได้ ลองนึกดูสิ ว่าน่ากลัวขนาดไหน!

 

10. เขาไม่ยอมเปิดใจ

ผู้ชายส่วนใหญ่อาจไม่พร้อมที่จะเปิดใจและร้องไห้ซบบ่าคุณหรอก เพราะเค้าเชื่อกันว่าผู้ชายที่แท้จริงต้องไม่ร้องไห้และในขณะที่แฟนของคุณไม่จำเป็นต้องมาน้ำตาร่วงต่อหน้าคุณ มันก็ดีกว่าที่เขาจะปริปากในสิ่งที่เขาคิดบ้าง ถ้าคุณคบกับหนุ่มคนนี้มาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่เคยได้ยินเขาพูดสักครั้งถึงเรื่องวัยเด็กหรือแรงบันดาลใจเรื่องงาน ก็ชักจะไม่เข้าท่าแล้วนะ

 

ถ้ามีเกิน 5 ข้อนี้ก็เลิกเถอะ อย่าเสียเวลาต่อไปอีกเลยค่ะ 

คลิปเบา ให้ดู รักกันน่ะ อย่าทะเลาะกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก : istockphoto

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาดอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
ตั้งกระทู้ใหม่