หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูของแลก Lotus Express คราวนี้กันมีอะไรบ้าง

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย โพสท์โดย dinedine

ตามหัวข้อเลยค่ะเรามาดูของแลกกันก่อนค่ะ

มาดูของแลก Lotus Express คราวนี้กันมีอะไรบ้าง

1. ชุดแก้วเซรามิค พิมพ์ลายบีดั๊ก พร้อมฝาซิลิโคน 1 ชุด 2 ใบ มูลค่า 320 บาท (แสตมป์ 85 ดวง+1 บาท)

2. ชุดกล่องถนอมอาหารบีดั๊กแบบแก้ว 3 ชิ้น มูลค่า 700 บาท (แสตมป์ 180 ดวง+1บาท)

3. เก้าอี้หนังเป่าลมลายบีดั๊ก มูลค่า 1,200 บาท (แสตมป์ 300 ดวง+1 บาท)

4. ชุดผ้านวมและหมอนบีดั๊ก มูลค่า 3,900 บาท (แสตมป์ 700 ดวง+1บาท)

5. ชุดโต๊ะปิกนิกบีดั๊ก มูลค่า 7,990 บาท มีจำนวนจำกัด (แสตมป์ 1,200+1บาท)

และรายการของที่จะซื้อแลกแสตมป์ของเดือนนี้ค่ะ (12-25 พ.ย.) ซึ่งขอบอกว่าพอเห็นจำนวนแสตมป์ที่ได้รับแล้ว มันช่างเข้ากับ สโลแกน "สะสมง่าย แลกได้ทันใจ" จริงๆๆคะ ยังไงใครเล็งอะไรไว้ก็ลองคำนวนกันดีๆ นะคะมาดูของแลก Lotus Express คราวนี้กันมีอะไรบ้าง

เนื้อหาโดย: dinedine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dinedine's profile


โพสท์โดย: dinedine
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่