หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค่าตัวเยอะกว่าละคร! ใหม่ วิ่งรับทรัพย์อีเว้นท์ สัปดาห์ละล้าน ?

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

แม้ว่าจะห่างหายจากผลงานละครไปพักใหญ่ แต่แฟนๆ ก็ยังได้เห็นหน้าค่าตาของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา

อยู่เสมอ เพราะเธอรับงานพรีเซ็นเตอร์ออกอีเว้นท์โชว์ตัวถี่แทบทุกวัน

 

จนมีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่า สาวใหม่ เลือกรับงานอีเว้นท์มากกว่างานละคร เพราะทำเงินสูงถึงสัปดาห์ละล้านเลยทีเดียว!! งานนี้ สาวใหม่ ยอมรับค่าตัวงานอีเว้นท์ได้เยอะกว่างานละครอยู่แล้ว แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งงานแสดงที่เป็นผลงานหลัก ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน รอผู้ใหญ่สรุปอีกที!!

 

“ช่วงนี้ออกอีเว้นท์ถี่ แต่ไม่ทุกวันค่ะ ทำงานเลี้ยงแม่ (หัวเราะ) ก็ดีใจมีโอกาสมีงานเข้ามา เราก็ทำเต็มที่ค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสเข้ามาแบบนี้ทุกวันหรือเปล่า เผื่อวันนึงใหม่อาจจะไม่มีงานก็ได้ค่ะ อีเว้นท์ก็ดี แต่ช่วงนี้ก็มีงานอย่างอื่นด้วยค่ะ มีขึ้น 2 คอนเสิร์ต ปลายปีนี้และก็ต้นปีหน้า ชวนทุกคนมาดูด้วยนะคะ รับทรัพย์อีเว้นท์สัปดาห์ละล้านเหรอ ไม่ถึงเลยค่ะ ไม่ถึงๆ ถ้าถึงก็ดี แต่ว่าไม่ถึงค่ะ บางสัปดาห์ไม่มีอีเว้นท์ก็ไม่มีเงินค่ะ อย่างที่รู้กันว่าค่าตัวงานอีเว้นท์ของใหม่ก็น่ารักอยู่ (หัวเราะ)”

 

คือใหม่เป็นคนบ้าทำงานมากเลย จะบอกผู้จัดการว่า ถ้ามีเท่าไหร่ก็ใส่มาเลยพี่ ถ้าทำก็เต็มที่ค่ะ ถ้ามีคิวที่ล็อคไว้แล้วเราก็รับงานไม่ได้ ถ้ามีงานก็ทำ ไม่ค่อยหาเวลาพักอยู่บ้าน หนูสนุกกับการทำงานมากกว่าอยู่บ้านเยอะเลย ที่จริงงานอีเว้นท์ก็ได้เงินดีกว่าละครอยู่แล้วนะคะ แต่สิ่งที่จำเป็นงานหลักของเราคือนักแสดง ดังนั้นก็ต้องมีงานหนัง งานละครออกมาด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน ถ้าชัดเจนแล้วจะบอกเลยค่ะ ไม่อยากพักไว้นานกับการแสดง”

 

“มีข่าวว่าผู้ใหญ่ช่อง 7 เรียกเข้าไปคุยเรื่องสัญญา อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ คือผู้ใหญ่น่ารักกับใหม่มาก เรารู้สึกได้ว่าท่านเอ็นดูเรา ใหม่ก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่เมตตา แต่ก็ไม่มีเรื่องอย่างที่บอกกันว่าโดนเรียกเข้าห้องเย็น เหมือนนักเรียนม.ปลายถูกฝ่ายปกครองเรียกเลย” 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: JanuaryUn, aRnoNAe, ยายละอองคำ, vho, Gym College, candle, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวคำเตือนประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่