หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระแต อาร์สยาม ผวา! หนุ่มบุกอ้างตัวเป็น สามี...

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต อาร์สยาม หลอนแต่เช้า ผวาหนุ่มวัยกลางคน นั่งแท็กซี่สีเขียวเหลืองบุกถึงบ้านอ้างตัวเป็นสามี แจ้งความแล้ว

 

เมื่อช่วง 07.30 น. ของวันที่ 21 พ.ย. หนุ่มวัยกลางคนนั่งรถแท็กซี่บุกถึงบ้านกระแต อาร์สยาม พูดจาวนไปวนมา อ้างเป็นสามีของกระแตและอ้างว่าเป็นคนตั้งชื่อกระแตก่อนเข้าวงการ นอกจากนี้ ยังอ้างว่าเคยร่วมสาบานกันไว้เมื่อ14 ปีก่อนต่อหน้าศาลย่านาค ต้องไปแก้บนด้วยกัน เป็นห่วงกระแตจะขอพูดคุยด้วย

พร้อมกับพยายามเดินเข้าในบ้านแต่มีน้องชายกับคุณแม่กันอยู่และขอร้องให้กลับไปโดยดี แต่ก็ยังพูดจาวกวนบอกเป็นญาติมาจากสกลนครซึ่งไม่เคยมีญาติอยู่ที่สกลนครมาก่อน ก่อนหน้านี้เคยมีโทรเข้ามาอ้างตัวเป็นสามีอยู่บ่อยๆ โดยส่วนใหญ่คุณแม่เป็นคนรับโทรศัพท์ เขาจะโทรมาแทบทุกวัน พูดสั้นๆ ว่าเป็นผัวกระแตนะ แล้วก็วางสายไป ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า

แต่ครั้งนี้บุกมาถึงบ้านเป็นชายวัยกลางคน ผิวคล้ำ ใส่เสื้อสีฟ้าอ่อนๆ เหมือนที่พี่ๆ แท็กซี่ชอบใส่กัน แต่เขาติดกระดุมไม่ตรงกันหัวล้านไปครึ่งหัว พูดจาไม่รู้เรื่อง ตัวเหม็นมาก เหมือนคนกินเหล้าเมามา คุณแม่กับน้องชายเป็นคนเคลียร์ เพราะตกใจมาก เราก็เพิ่งกลับจากทำงานต่างจังหวัดกำลังขนของเข้าบ้าน คุณแม่ก็กันไม่ให้เขาเห็นกระแตเลย เพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาทำร้ายหรือมาทำอะไรเรากันแน่

เขาอ้างตัวหลายอย่างมากบอกจะไปออกข่าวทุกช่องว่าเป็นสามีกระแต แต่แปลกที่เขาไม่รู้จักแม่ทั้งๆ ที่บอกว่าเป็นญาติ สุดท้ายก็ยอมกลับไป คุณแม่กับน้องชายก็ถ่ายบัตรประชาชน กับรูปเขาไว้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และแจ้ง รปภ หน้าหมู่บ้านให้ระวังมากขึ้น เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและยืนยันว่าพอดูรูปที่น้องชายถ่ายไว้ ไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นผู้ชายคนนี้มาก่อนจริงๆ

ถามว่ากลัวหรือกังวลมั้ย กลัวว่าเขาจะทำร้ายแม่กับน้องชายที่รับสถานการณ์อยู่ที่หน้าบ้าน เพราะไม่รู้ว่ามีอาวุธติดตัวมาด้วยหรือเปล่า คนเราถ้าขาดสติมันก็ทำได้ทุกอย่าง และ งงตกใจว่ามันใกล้ตัวเราเกินไปมาถึงหน้าบ้านอีก 2-3 ก้าวก็ถึงตัวเราแล้วคงต้องระวังตัวกันมากขึ้นทั้งครอบครัว กระแต อาร์สยาม เผย มีรูปและหลักฐานหน้าตาบัตรปชช. ชายคนดังกล่าวเก็บไว้แล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Ployza, ปุ้ม, กุ้งฝอย, Noina stupid, EatMe, candle, ฮั่วชวี่ปิ้ง, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567อ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ภาพหลุดดินเนอร์กลางดึกของ ณเดชน์ กับ ญาญ่า ทำทุกคนตาลุกวาวย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล เป็นใครหลังมีข่าวเลิกกับสามี
ตั้งกระทู้ใหม่