หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง!!! พระสุเมโธหรือโหนแบงค์ กลับลำ สาวมาดเมกะแด๊นซ์หายป่วยเพราะแพทย์

โพสท์โดย Fuckyou

กราบนมัสการเจ้าคะ เอาเวลาไหนมาถ่ายรูป อัพสเตตัสอยู่ตลอด สำหรับพระบวชใหม่ศึกษาพระธรรมดีกว่าหรือไม่ คุณพระช่วย...นี่ยังจะท้าให้ คุณนิด นักร้องคู่สาวมาด ออกมาเผยความจริง เรื่องนี้ ต้องสาวไส้ออกมาเพราะพระสุเมโธ ลั่น ปวดหัวกับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ยอมยุติโพสต์อ้าวปาฏิหาริย์อ้างตนช่วยคนนั้นและก็คนนี้...เห้ย!! คนที่จะป่วยไม่ใช่คุณปอ แล้วละ เพราะฝั่งนั้นเขาไม่เอาด้วย ส่วนทางสาวมาดก็ไม่มีใครถือหาง คงมีแต่แฟนคลับพระสุเมโธ สาธุเอ๊าสาธุเอา และสมาชิกค่อยๆสูญหายไปทีละคนๆเจ้าคะ

(21 พ.ย.58) เผยชีวิตความอึดอัดกับสมาชิกที่หวังดีเข้าไปรายงานความเคลื่อนไหวให้พระสุเมโธได้สละเวลานั่งสมาธิศึกษาพระธรรมออกมาชี้แจงเสมือนกับรายการเรียลลิตี้ แชนแนลแบงค์ เอชดี

มีข้อความรายละเอียดดังนี้

บิณฑบาตวันแรก ขออานิสงส์นี้จงช่วยโยมบิดามารดาของข้าพเจ้ามีความสุข ขอให้โยมปอ ทฤษฎีมีความสุข และหายป่วยในเร็ววัน

ขอบอกท่านทั้งหลายที่นำโพสต์ของพี่กรุง สามีสาวมาดมาให้ผมอ่าน. ต้องบอกอย่างนี้ว่า ไม่รู้สึกแปลกใจอะไรครับ เพราะทราบดีว่าโยมพี่กรุง ไม่ยอมรับตัวผมตั้งแต่วันแรกที่เจอกันที่โรงพยาบาลแล้ว ในตอนที่โยมพี่นิดพี่สาวของสาวมาดติดต่อมาให้ช่วยเหลือ

ผมจึงแนะนำผ่านพี่นิดมาตลอดว่าให้ทำบุญใดบ้าง และได้บอกยายสอน (นักร้องคู่สาวมาด) และหลานชายสาวมาดตอนที่บวชพระทั้งคู่อยู่ว่าให้อธิษฐานอย่างไรบ้าง และผมเองก็ภาวนาต่อเนื่องมาโดยตลอดเสริมอีกแรงในความเชื่อของผม

ส่วนพี่กรุงก็ได้ทำตามความเชื่อของเขาในอีกด้านหนึ่ง ครูบาจารย์อีกท่านหนึ่งที่เขาศรัทธามาก่อนหน้า ไม่แปลกใจ ไม่โกรธครับ ที่เขาจะไม่ชื่นชมยินดีกับคำแนะนำของผม

และอย่างที่เคยบอกครับว่า ผมไม่ได้ช่วยคนป่วยใดๆ ครับ แพทย์ช่วยทั้งหมดครับ หากไม่มีแพทย์โยมพี่สาวมาดก็ไม่หาย โยมพี่ปอก็ไม่หาย สิ่งที่ผมทำคือในด้านความเชื่อ และด้านศาสนาเท่านั้นครับ

เรื่องนี้สอบถามความจริงได้ที่พี่นิดพี่สาวแท้ๆ ของสาวมาดครับ ว่าเป็นมาอย่างไร

ขอผมบวชอุทิศให้พี่ปอหายอย่างเดียวเถอะครับ ขอร้องว่าอย่ารังแกกันโดยการส่งลิงค์ข่าวอะไรมาให้ผมอ่าน ทำให้ผมจิตขุ่นมัวอีกเลย ผมตั้งใจจะบวช 7 วัน ขอเป็น 7 วันที่เต็มที่ ไม่อยากจะมาโพสแก้ข่าวอะไรให้ปวดหัวอีกครับ

และต้องการโพสต์รูปทำบุญตอนบวชพระให้ญาติโยมที่ติดตามอนุโมทนาเท่านั้น ไม่ได้สร้างภาพอะไรครับ

เจริญพร
พระสุเมโธ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ตงฟาง ผูกป้าย, chababahn, กุ้งฝอย, vho, Rising Gear, โยเกิร์ตคึกคัก, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่