หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หล่อแรด! เจมส์ ธีรดนย์ หรือ ซัน Hormones 3 The Final Season

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

อีกหนึ่งหนุ่มขวัญใจสาวๆ เจมส์ ธีรดนย์  ศุภพันธ์ภิญโญ หรือ ซัน นักร้องนำวง See Scape จากซีรีย์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 2 และ 3  ซึ่งในบทบาทการแสดงเป็นซันนั้น จะต้องมีคาแรคเตอร์ เป็นหนุ่มแบดบอย ที่มีอารมณ์ดี ขี้เล่น เจ้าเล่ห์ มีความเป็นผู้นำ และแรดมาก!!! แรดในแบบฉบับของซันก็คือ เป็นผู้ชายที่มีจริตเยอะ ทั้งการพูดจา ชอบการแต่งตัว ดูแลตัวเอง ซึ่งอาจจะดูเยอะกว่าผู้ชายส่วนใหญ่นั่นเองค่ะ  ใครที่หลงเสน่ห์หนุ่มหล่อแรดคนนี้เข้าให้แล้ว วันนี้เรารวมภาพมาให้ได้ชมกันด้วย 

 


หล่อแรด! เจมส์ ธีรดนย์ หรือ ซัน Hormones 3 The Final Season

 



 

เจมส์ ธีรดนย์  ศุภพันธ์ภิญโญ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมมาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เจมส์ ธีรดนย์ หรือ ซัน Hormones 3 The Final Season

เจมส์เข้ามาเป็นหนึ่งในแสดงซีรีย์ฮอร์โมนฯ จากการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 รอบ 40 คน ให้เหลือเพียง 12 คนสุดท้าย ด้วยคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของหนุ่มเจมส์ และลีลาการเล่นกีตาร์ที่มีเสน่ห์โดนใจกรรมการ จึงทำให้เขาได้เข้ามารับบทแสดงเป็น ซัน นั่นเองค่ะ

สำหรับในภาคสุดท้ายของซีรีย์ฮอร์โมนนั้น เจมรับบทเป็น ซัน หรืออาทิตย์ อินทราพัฒน์ เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2541 ราศีเมษ เลขประจำตัวโรงเรียนนาดาวบางกอก น.ด.บ. 54274 อยู่ชั้น ม.5/1 นักร้องนำ วง See Scap ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนที่ซันเริ่มความสัมพันธ์กับมะลิ ดูเหมือนว่าจะไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็ต้องเกิดเหตุการณ์พลิกผัน ที่ทำให้มะลิเริ่มไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ จนทำให้ส้มส้ม พี่สาวมะลิ ทนไม่ไหว อยากให้มะลิเข้าไปเคลียร์กับซันให้รู้เรื่อง!! บทสรุปของเหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตาม... ตอนนี้ไปชมภาพน่ารักๆ ของเจมส์ หรือ ซัน  นักร้องนำ วง See Scap กันก่อนเลย >.< 

นอกจากเตี้ยแล้ว ยังจะ....

 

"ใครๆก็ว่าผมแรดอะ ผมไม่ได้แรดนะ ผมแค่หล่อ”

ใครคิดจะจีบ ซันอะ..ยากนะ  #ทีมซัน

 

 

ภาพจาก: IG: @jamyjamess ,https://www.facebook.com/HormonesTheSeries

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แมน ๆ ซิ่งรถกัน, เหอๆๆๆ, Lowell, ซาอิ, aRnoNAe, vho, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนเบื้องหลังของ Safety Last!เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​นิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ไฟน้ำค้าง ใกล้แล้วไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่