หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉเบื้องหลัง “ครีมขาวถาวร” ทำจากน้ำยาฟอกขาว งานนี้อาจทำให้คุณตายเร็วขึ้นก็เป็นได้

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

สำหรับความนิยมผิวขาวสว่างใสยังคงได้รับความสนใจจากคนไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็หันมาให้ความสนใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองเป็นพิเศษ แต่จะทำอย่างไรได้ถ้าหากเรามีงบน้อย ไม่สามารถซื้อครีมดีๆแพงๆ ยี่ห้อดังๆได้ เพราะฉะนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดก็คือครีมถูกๆแต่สรรพคุณล้นฟ้า

หลายครั้งที่มีคนออกมาเตือนเกี่ยวกับครีมที่ไม่ได้มาตรฐาน ใช้แล้วหน้าพัง ซึ่งตัวอย่างเหล่านี้ก็มีให้เห็นกันอย่างมากมาย ล่าสุดได้มีครีมผมขาว หรือ ครีมผิวขาวถาวร ผลิตออกมาทั่งท้องตลาด ทำให้มีสมาชิกเว็บพันทิป ได้ออกมาแฉถึงเบื้องหลังอันน่าสยองที่อาจทำให้คุณช็อกได้ มาดูกันว่าเธอคนนี้ไปรู้ความลับอะไรมา และส่วนผสมในครีมผิวขาวถาวรมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

สูตรลับของครีมกิโลละ 250 บาท เห็นผลขาวใสใน 7 วัน

1 น้ำมันพืช

2 เชียร์บัตเตอร์

3 stearic acid

4 cety alcohol

5 iso propyl myristate

6 tween 20

7 glycerine

8 preser cg 10

9 น้ำ

10 ไฮเตอร์ (ทีเด็ดความขาวใสและอันตรายอยู่ตรงนี้นี่เอง)

 

และต่อไปนี้คือสูตรผสมสารเคมีที่ทำให้เราตายเร็วขึ้น

1 ต้มน้ำให้ร้อน แล้วเทไฮเตอร์ลงไปต้มด้วย 1 ขวด = 250 มล.

2 ต้มสารเคมี (แต่รู้ว่าไม่ใช่ทั้งหมด)

3 เทรวมกันในถังสี จากนั้นใช้กระบองไม้ไผ่กวน จนเป็นเนื้อครีม

4 ใส่สารกันไฮเตอร์บูด และใส่น้ำหอมตกแต่งกลิ่นต่างๆ

5 บรรจุลงแกลอน เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อย

ทำไมถึงต้องใช้ไฮเตอร์เป็นส่วนผสมของครีมผิวขาวถาวร

1 ถ้าจะให้ใช้สารอย่างอื่นก็แพง ไม่ว่าจะเป็นกรดผลไม้ ลิตรละตั้งสามพันกว่า อาร์บูตินและปรอทก็หายากมากขึ้น จึงตัดสินใจใช้ไฮเตอร์เพราะลูกค้าไม่ร็หรอกว่าเราใส่อะไรลงไปบ้าง

2 ไฮเตอร์มีราคาถูกว่าหลายเท่ามาก เลยลองทำขาย ปรากฏว่าลูกค้าขาวขึ้นจริง จึงทำขายมาเรื่อยๆ

3 ถ้าถามถึงกำไรบอกเลยว่ากำไรดีมากๆ ปกติต้นทุนกิโลละ 35 บาท ขายหน้าร้านได้ 250 บาท ถ้าเพิ่มปริมาณอีกนิดก็ขายได้ 3-4 ร้อยบาท พูดเลยว่ากำไรงามมากๆ

เพราะฉะนั้นใครที่อยากขาวลองคิดดูดีๆว่า จะคุ้มกันหรือไม่ กับร่างกายของเราที่ต้องมาเจอกับสารเคมีที่อันตรายเหล่านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: แสร์, smileyjookjik, Dont sweat it, Darius, โอ๊ยจัง, คำผาด, zerotype, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, ฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันทีสับปะรด ผลไม้ดี ราคาถูก ที่มีคุณประโยชน์ต่างๆมากกว่าที่เราเคยคิดกันเอาไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำเชื่อมกลูโคส, Glucose Syrup, กลูโคสไซรัป, กลูโคสเหลว, Glucose Liquid, Glucose Solutionลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่