หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกลียดความจนถึงขั้นทอดทิ้งแม่หรือครอบครัวของลูกรัก รังเกลียดแม่จนให้เผชิญหน้ากับความจนเพียงลำพัง???

เนื้อหาโดย Fuckyou

เล่าทั้งน้ำตา!! "Moo Kittpong" ลูก6คนวัย40ปีทิ้ง (แม่) เผชิญความจนและเต็มไปด้วยโรครุมเร้าเพียงลำพัง

ผมมีอะไรจะเล่าให้ฟังครับ ยายข้างบ้านผมมีลูกตั้ง6คน จนลูกเติบโตใหญ่อายุ40ขึ้นทุกคนทั้งชายหญิง ตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมเห็นยายคนนี้รับจ้างหากินเพียงคนเดียวทุกวัน ลูกเต้าก็มีครอบครัวหนีกันหมด จนยายแก่ป่านนี้อายุ75ปีแก่ยังรับจ้างตัดอ้อย ขุดมัน ขุดของเก่า แก่ทำทุกอย่างเพื่อแลกเงิน ตอนนี้แกมีโรครุมเร้า ความดันต่ำ เดินไม่ค่อยปกติ เวียนหัวบ่อยครั้งยายไม่ไปไหน ไม่ทิ้งบ้าน "จะรอจนกว่าลูกจะกลับมาหรือจนกว่าสิ้นใจ" ผมสงสารแก่มาก

คุณยายสมพร ปีชม บ้านเลขที่ 2/1 หมู่4 ต.โรงช้าง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, amzabzaa, น้ำตาลเผ็ด, ณ เหนือ, พูดไปก็เท่านั้น, oishi Green, ฮั่วชวี่ปิ้ง, คุณโส, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี ""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่