หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ.แบงค์ หน้าแหกหมอไม่รับเย็บ !! เมื่อสามีสาวมาดกะแดนซ์ ออกมาแฉความจริงบางอย่าง งานนี้มีดราม่ายาวแน่ๆ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ผีเจ้า

 นับเป็นบุคคลที่โลกออนไลน์ยังคงให้ความสนใจทั้งในด้านดีและด้านลบมาโดย๖ลอด สำหรับ อ. แบงค์ สื่อกรรม สื่อวิญญาณ ที่ออกมาพูดว่าตนมีสัมผัสพิเศษ และที่เห็นได้ชัดในกรณีของพระเอก หนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่เป็นรู้กันว่า เขาออกมาบอกถึงเจ้ากรรมนายเวรบ้างล่ะ คุณมัดบ้างล่ะ และขณะที่ อ.แบงค์ เองก็ได้บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พระเอกหนุ่มหายดีขึ้น

           อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ อ. แบงค์ เคยออกมาให้ข่าว ตนเคยช่วยรักษาสาวมาด เมกะแดนซ์ จากอาการครรภ์เป็นพิษ กระทั่งเกิดปาฏิหาริย์ กลับมาหายเป็นปกติได้นั้น ล่าสุด ทางคุณกรุง สุขสันต์ สามีสาวมาด ได้ออกโพสต์ข้อความ เล่าถึงความจริง ระบุไว้ดังนี้ 

อ.แบงค์ หน้าแหกหมอไม่รับเย็บ !! เมื่อสามีสาวมาดกะแดนซ์ ออกมาแฉความจริงบางอย่าง งานนี้มีดราม่ายาวแน่ๆ

 

          “มีน้องคนนี้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสก่อนน่านี้เกี่ยวกับ อ.แบงค์ ผม จะบอก คุณให้นะตอนสาวมาดป่วยมีคนให้กำลังใจเยอะมากกำลังใจนี้แหละครับ ที่สำคัญ คน มา สวดมนต์ภาวนาช่วยกันเยอะมากไม่มีใครที่จะออกมาแสดงตัวเลย ทุกคนช่วยด้วยความเต็มใจ ไม่หวังจะดัง ตัวสาวมาดมีครูบาอาจาร ปู่จุดทิพ สวดมนต์ วิ่งไปทุกที่เพื่อตามขวัญสาวมาดกลับเข้าร่าง นั่งสวดมนต์ที่โรงบาลทุกวัน

          ไม่เคยเลยที่จะห่าง เห็นนักข่าวมา ปู่จุดทิพรีบหนี มีอีกเยอะทีมาช่วย ปู่ฤาษีที่ลพบุรี พ่อปู่ฤาษีที่ท่าข้าม หลวงพ่อประเทือที่ปากช่อง มา สวด สวดมนต์ให้ทุกวัน หลวงพ่อวัดพุน้อยเรือ เศรษฐี ปู่ ฤาษี ลิง ดำ ทำพิธีสวดมนต์ใหญ่ทั้งหมู่บ้าน.. และอีกหลายท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงที่มาช่วยกันทุกท่านมาช่วยด้วยความจริงใจ ไม่เห็นมีใครอยากออกสื่อเลยผมกับสาวมาดมีครูบาอาจารย์

          คนที่ช่วยชีวิตสาวมาดจริงๆที่มองเห็นได้คือคุณหมอกับเจ้านาย นายห้าง ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม และแฟนเพลงของสาวมาด ญาติพี่น้องทุกท่านที่กล่าวมาไม่เห็นมีใครอยากจะออกสื่อเลยจำไว้นะน้อง พวกพี่สิทธิ์มีครูอยากช่วยจริงหรืออยากดังกันแน่!!จำไว้นะน้องคนแรกที่พี่จะคิดถึงคือพ่อแม่ เจ้านายพี่ ครูบาอาจารย์พี่ไม่ใช่แบงค์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: DaDa mini, Dexter Suttipong, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ตงฟาง ผูกป้าย, บัน, บังไค, ฮั่วชวี่ปิ้ง, พูดไปก็เท่านั้น, หล่อลงเบื้อย, chababahn, ผีเจ้า, Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีattraction: สถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่