หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดับคาห้อง!! เมียสุดทน ผัวขอมีเซ็กซ์วันละ 10 หน!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ผีเจ้า

20151121083537.jpg

เมียทนไม่ไหวที่สามีขอมีเซ็กซ์วันละ 10 ครั้ง จึงใช้ผ้าขาวม้ารัดคอดับคาห้องนอน ตนทนไม่ไหวจึงหนีออกไปอยู่ที่อื่น กลับมาเอาของที่บ้านจึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีการฆ่ากันตายในบ้านพัก ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ บ้านหลังดังกล่าวมีศพ นายบอย (นามสมมติ) สภาพนอนเปลือยกายอยู่หน้าห้องนอน บริเวรรอบ ๆ มีร่องรอยการต่อสู้ และของกระจัดกระจายอยู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางสวย (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ตายให้การสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายบอยเอง ทนไม่ไหวที่สามีขอมีเซ็กซ์บ่อยเกินไป ก่อนหน้านี้มักจะมาขอมีอะไรกับตนวันละ 10 ครั้ง จนทนไม่ไหวต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่วันที่เกิดเหตุตนกลับมาเอาของที่บ้าน พบกับนายบอย(สามี) นั่งดื่มเหล้าอยู่ เข้ามาขอมีอะไรด้วยเช่นเคย พอตนไม่ยอม ก็ถูกนายบอยตบตี ลากตัวเข้าห้อง และในจังหวะที่นายบอยเผลอ ตนก็ใช้ผ้าขาวม้ารัดคอจนถึงแก่ความตาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยกาญจนดิษฐ์ มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
90 VOTES (4.1/5 จาก 22 คน)
VOTED: ปุ้ม, คืองี้แก, พี่ใหญ่ ใจดี, ซาอิ, My Girl My Love, aRnoNAe, Noina stupid, ยัยแว่นโก๊ะ, Dexter Suttipong, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ตงฟาง ผูกป้าย, บังไค, ผีเจ้า, chababahn, Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรควาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่