หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

“คิ้ว 3 ศาสตร์” ครั้งแรก ที่ การสักคิ้ว จะเป็นมากกว่าเพื่อความงาม !
พร้อมหรือยังที่คุณจะมีคิ้วใหม่ ที่ “ใช่” ใน 3 โลก กับ คิ้ว 3 ศาสตร์

 

เมื่อ “อ.เกรซ” ทายาทวัดแขกชื่อดัง ผู้ศึกษาแก่นแท้ของศาสตร์แห่งความเชื่อทางเทววิทยา ร่วมกับ “ไก่ อูกัส” ดีไซเนอร์สาวชื่อดังระดับโลก เจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ UKAS และ “อ.กอล์ฟ อุเทน” ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ สัก เพ้นท์ เพื่อความงาม รวมตัวกัน สร้างคิ้วที่ใช่สำหรับคุณ คิ้วที่มากกว่าแค่ความงามบนใบหน้า แต่จะเป็นคิ้วที่เหมาะสมกับองค์ประกอบต่างๆ และความเชื่อทางเทววิทยา เพื่อเสริมราศีให้แก่คุณ

 

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

 

ครั้งแรกกับการออกแบบ สัก เพ้นท์ คิ้ว ที่มากกว่าสักเพื่อความงาม

- วิเคราะห์แบบตามศาสตร์เทววิทยา รับกับใบหน้า ชะตา สู่ความสำเร็จ

- ออกแบบรูปทรงตามเทรนด์แฟชั่น บุคลิก ที่เป็นสไตล์ในตัวคุณ

- สักเพ้นท์ด้วยสีเกรด Luxury จาก อเมริกา ลายเส้นเสมือนขนคิ้วจริงสุดๆ


พร้อมเปิดจองคิวรับบริการแล้ววันนี้ โทร 08-1618-2100 ตลอด 24 ชม.
เพื่อเข้ารับบริการ วันที่ 10 ธันวาคม 2558 ที่ สถาบัน PRO-BEAUTI CENTER ติด BTS แบริ่ง

สอบถาม โทร 08-1618-2100
ไลน์ @PROBEAUTICENTER หรือ www.facebook.com/probeauticenter
จองคิวด่วน! แล้วคุณจะมีคิ้วที่ “ใช่” ที่สุดใน 3 โลก กับ คิ้ว 3 ศาสตร์
การสักคิ้วที่มากกว่าการสักเพื่อความงามเพียงอย่างเดียว...!!!!!!!!!!

____________________________________________________________________

สัก-เพ้นท์ คิ้วลายเส้นสามมิติ 3Dplus ได้คิ้วใหม่ เสมือนขนคิ้วจริง ไม่โป๊ะ! 
สักปากเทคนิคใหม่ การันตี ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่เจ่อ ที่ โปร-บิวติ (ติด BTS แบริ่ง)

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!


วันนี้มีโอกาสผ่านไปแถว BTS แบริ่ง เหลือบสายตาลงไปจากสถานีรถไฟฟ้าก็สะดุดตากับร้านสักคิ้ว&สักปากร้านหนึ่งที่ไม่ได้ใช้พรีเซนเตอร์หรือโปสเตอร์รูปรีวิวมาโฆษณาแบบตามร้านทั่วๆ ไป แต่เห็นเป็นภาพหน้าใสๆ ของ 2หนุ่มช่างสักหน้าใส ที่มำให้เราจึงอดไม่ได้ที่จะต้องเดินลงไปสอบถามและทำความรู้จักกับร้านสักคิ้วร้านนี้ หรือ ร้านที่มีชื่อว่า PRO-BEAUTI CENTER

 

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!


PRO-BEAUTI CENTER ไม่ใช่แค่เป็นร้านสักคิ้วสักปาก แต่เป็น สถาบันการออกแบบ สัก เพ้นท์ เพื่อความงาม คิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา และ ศูนย์บริการความใบหน้า ผิวพรรณ บุรุษ-สตรี ชื่อยาว แลดูหรู ดูดีมาก แต่ไม่ไช่แค่ชื่อที่ดูดี เพราะบรรยากาศสถานที่ภายใน การต้อนรับและการบริการของที่นี่ ก็เป็นอีกมาตรฐานที่เราเพิ่งได้พบเห็นในร้านสักคิ้ว-สักปาก ซึ่งมาตรฐานดูไม่ต่างอะไรกับคลินิกความงามแบรนด์ดังแถวหน้าของไทย นอกจากการได้เยี่ยมชมสถานที่แล้ว วันนี้เรายังได้มีโอกาสพูดคุยกับ อ.เอ๋ รภัทกร และ อ.กอล์ฟ อุเทน 2 ผู้บริหารหนุ่มหน้าใส ของ สถาบัน PRO-BEAUTI CENTER แห่งนี้กันด้วย

 

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!


ที่นี่ อ.กอล์ฟ อุเทน จะเป็นผู้ให้บริการสักคิ้ว ซึ่ง อ.กอล์ฟเป็นผู้คิดค้นและเจ้าของเทคนิคการสักคิ้วลายเส้นสามมิติแบบ “3Dplus” ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรด้านการออกแบบแลพขั้นตอนเฉพาะตัวเลยเรียกว่าเป็นเจ้าองลิขสิทธิ์ตัวจริงเลยก็ว่าได้ โดยลายเส้นที่ว่าจะเป็นรูปแบบการสักที่มีการวัดโครงหน้า โหงวเฮ้ง และปรับรูปแบบการสักเพ้นท์ตามพื้นฐานคิ้วเดิมของลูกค้าบวกกับความต้องการในทิศทางที่อยากให้เป็น และอีกเทคนิคสำคัญของเทคนิคนี้ก็คือการเคลือบสีเทคนิคพิเศษที่หลักสักเสร็จจะมีการใช้น้ำยาและสีชนิดพิเศษเคลือบสีที่สักก่อนเช็ดสีออก เพื่อให้ลูกค้าได้รับคิ้วลายเส้นที่สวยสดงดงามกลับบ้านไปทันที โดยไม่ต้องแบกคิ้วหนาๆ เป็นปิงเกาะหน้า เพื่อรอลอก 3 วัน 7 วัน เหมือนเทคนิคเดิมๆ ที่เคยมีตามร้าน ทำให้ทุกคนที่เข้ามาที่นี่ ได้คิ้วที่เหมาะกับใบหน้า หลังสักครั้งแรกกลับไปเลย แบบไม่โป๊ะ ไม่หนาทึบ แถมยังไม่ต้องโกนขนคิ้วเดิมที่มีเหมือนเทคนิคเดิมๆ ส่วนทางด้านสีและเครื่องมือที่ใช้ ก็จะเป็นสีและอุปกรณ์เฉพาะทางด้านการสักเพ้นท์เพื่อความงามโดยตรง

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

ในขณะที่ผู้บริหารหนุ่มหน้าใสอีกท่าน อย่าง อ.เอ๋ รภัทกร นอกจากจะเป็นนักบริหารและนักการตลาดเจ้าของรางวัลมากมาย ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญผู้ให้บริการด้านการสักปาก โดยได้นำเข้าสีคุณภาพสูงจาก อเมริกา เยอรมัน เกาหลี ไต้หวัน มาให้เลือกรับบริการ พร้อมกับเทคนิคพิเศษต่างๆ ที่ อ.เอ๋ ได้ไปศึกษาด้านทฤษฎีสีสักเพื่อความงามมาโดยเฉพาะ การสักปากของที่นี่ จึงไม่ใช่การสักปากชมพูทั่วไป บริการของที่นี่จะแยกเป็น การสักเพื่อลดความคล้ำดำของปาก การสักเพิ่มสีสันให้ปากดูสุขภาพดีมีสีสดใส สักไล่สีเล่นเฉดเพื่อตกแต่งรูปทรงปากหลอกตา ซึ่งใครที่อยากให้เวลาถ่ายรูปออกมาดูปากบาง ดูปากมีทรงสวยแบบปีกนกหรือรูปหัวใจ อ.เอ๋ ก็สามารถออกแบบ และตกแต่งรูปทรงหลอกตาให้ได้ด้วยเทคนิคพิเศษในการใช้สีและน้ำหนักเข็มสักและที่น่าสนใจมากที่สุดเลยในตอนนี้ก็คือ เทคนิคการใช้สี Luxury color for Lip จากอเมริกา ที่หลังสักปากจะไม่มีสีแดงสด ชมพูสด ส้มสดแบบสีตัวเดิม แต่จะได้ปากสีนวลๆ นู้ดๆ กลับบ้านไปทันที ที่สำคัญ ที่นี่เขาการันตีเลยว่า ด้วยเทคนิคการใช้เข็มเฉพาะทางแล้ว บวกกับ น้ำหนักมือของผู้เชี่ยวชาญแล้ว หลังสักปาก คุณจะไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่เจ่อ แน่นอน อันนี้เขากล้ารับประกันการันตีได้เลย แบบถ้าสักๆ อยู่รู้สึกเจ็บจนทนไม่ได้ เขายินดีหยุดและคืนเงินให้ทันทีเลย

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

ด้านสีสักที่นี่มีให้เลือกถึง 3 เกรดสีด้วยกัน โดยราคาก็ขึ้นอยู่กับความแตกต่างของทั้ง 3 เกรดนี้ โดยที่ อ.เอ๋ และ อ.กอล์ฟ จะให้บริการเฉพาะสีเกรด PREMIUM และ LUXURY เท่านั้น ส่วนสีเกรด A ทางโปร-บิวติ จะมีอาจารย์ผู้ช่วยฯ ท่านอื่นๆ มาคอยให้บริการลูกค้า ซึ่งเห็นฝีมือแล้ว ก็เก่งดูดีไม่แพ้ทั้งสองท่าน เรียกได้ว่าราคาสามารถเข้าถึงได้ง่ายมาก ละไม่แพงอย่างที่คิด หากเทียบด้วยคุณภาพและราคาในตลาดทั่วไปตอนนี้ ทั้งคู่บอกกับเราว่าที่นี่เน้นคุณภาพและปริมาณคู่กัน ไม่เน้นการฟันค่าสักค่ามือให้ร่ำรวยมหาศาล เพราะจุดกำเนิดที่นี่เกิดขึ้นจากการรักในการดูแลตัวเอง รักในการชอบดูแลคนอื่น

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

ยาชาที่ใช้ก่อนสัก ก็เป็นยาชาคุณภาพสูงที่สั่งมาใช้เฉพาะทางด้านการสักเพ้นท์เพื่อความงามโดยเฉพาะ และได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากต่างประเทศ หลังรับบริการเสร็จเจ้าหน้าที่ก็จะมีใบแนะนำการดูแลตัวเองพร้อมเจลบำรุงหลังการสักเพ้นท์ให้กลับบ้านฟรีๆ พร้อมทั้งให้แลกไลน์ และ เบอร์ติดต่อของสถาบันฯ ไว้ สำหรับให้คำปรึกษาหลังรับการบริการ หรือ หากมีข้อสงสัยตรงไหน หรือ สามารถส่งรูปสวยๆ มารีวิวอัพเดทให้ทางสถาบันได้อีก

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

ด้านรีวิวผลงาน ภายในร้านมีภาพรีวิวของลูกค้าทุกแวดวงเลยก็ว่าได้ มีตั้งแต่ ไฮโซ ไฮซ้อ นางงาม นายแบบ นางแบบ นักร้อง นักแสดง นักศึกษา แม่บ้าน หรือ แม้แต่คนดังในโลกโซเชี่ยว ก็มีภาพริวิวบริการให้เห็นมากมายอยู่ภายในร้าน

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

พบโปรโมชั่นพิเศษของ PRO-BEAUTI CENTER ได้
โทร 08-1618-2100 หรือ ไลน์ @PROBEAUTICENTER

คิ้ว 3 ศาสตร์ "ความเชื่อดีไซน์ความงาม" การสักคิ้วที่มากกว่าความงาม!

ภาพประกอบจาก WWW.PRO-BEAUTI.COM

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rpks's profile


โพสท์โดย: rpks
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่