หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!!! หญิงรายนี้ขี่มอไซด์ชนเบนซ์หรูราคา 25 ล้านบาท เป็นเหตุให้เจ้าของรถทำในสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิด!!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151120134113.jpg

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยมีคุณแม่ซิงเกิ้ลมัมรายหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์พาลูกกลับบ้านแต่ไม่ทันระวัง ขับพุ่งชนรถเบนซ์หรูราคา 25 ล้าน ทำให้ตัวเองตกใจอย่างมาก จากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่า คุณแม่รายนี้เป็นฝ่ายผิดจริงต้องชดใช้ค่าเสียหาย แต่คุณแม่รายนี้มีฐานะยากจน เธอบอกว่ารู้สึกกดดัน แต่ก็ไม่หนีไปไหน รอจนกว่าเจ้าหน้าที่และเจ้าของรถเบนซ์จะมาเจอ

เมื่อเจ้าของรถเบนซ์มาเจอสภาพรถของตัวเองถึงกับใจสลาย เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะถอยรถเบนซ์คันหรูนี้ออกมาได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น และค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากวงเงินประกันที่บริษัทประกันต้องชดเชยค่าเสียหายแล้ว เจ้าของรถรายนี้ยังต้องจ่ายค่าซ่อมเพิ่มอีก 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่คุณแม่คนที่ขับรถพุ่งมาชนจะต้องรับผิดชอบในส่วนนี้

แต่เมื่อเจ้าของรถหรูทราบเรื่องทางฐานะครอบครัวของคุณแม่คนนี้จึงเกิดเห็นใจ เพราะหลังเกิดอุบัติเหตุ เธอก็ไม่หนีความผิด รอจนกระทั่งเจ้าของรถมา ในที่สุดเจ้าของรถจึงตัดสินใจยอมสละเงินโดยไม่เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกชื่นชมน้ำใจของเขาในครั้งนี้อย่างยิ่ง

ชีวิตของคุณแม่คนนี้ลำบากมาก แต่หลังจากที่เธอขี่มอเตอร์ไซค์ชนรถของผม เธอจะหนีไปก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะรอให้ตำรวจกับผมมา จิตใจที่แสดงความรับผิดชอบอย่างกล้าหาญของเธอทำให้ผมซึ้ง ผมยอมสละสิทธิโดยไม่เรียกค่าเสียจากเธอ และมอเตอร์ไซค์ของเธอที่เสียหายไม่น้อย ผมจะช่วยส่งซ่อมให้ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, SiamSith, princesleep, ณ เหนือ, Lovethailand, pe pe, กะเบน, น้ำตาลเผ็ด, Dexter Suttipong, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Enli, nAyR, brawut, ชิวชิว, Noina stupid, njack, John thongpoon, aRnoNAe, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, แมวดำ เหมียวๆ, เทียร์, กุ้งฝอย, oishi Green, ปักษา, คุณโส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567จีนส่งยาน ฉางเอ๋อ 6 ไปเก็บตัวอย่างด้านไกลของดวงจันทร์เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดสลด!!!นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตครูสั่งให้วิ่งทุกวัน เผยเป็นโรคหัวใจครอบครัวรํ่าไห้โซเชี่ยลถล่มครูยับคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่