หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เยอรมนีถูกกดดันให้เข้าร่วมรบISIS หลังเกิดวินาศกรรมปารีส

แปลโดย Lowell

เยอรมนีกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาแนวทางที่จะเข้าร่วมการใช้ปฎิบัติการทางทหารต่อกลุ่มไอเอส หลังเกิดเหตุวินาศกรรมในกรุงปารีส ของฝรั่งเศส

กลุ่มนักการเมืองเยอรมันได้เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี อังเกลา แมร์เคิล ส่งกองกำลังของเยอรมนีเข้าร่วมกับชาติพันธมิตรเพื่อทำสงครามกับกลุ่มก่อการร้ายไอซิส

 

นางอังเกลา แมร์เคิล ขณะกำลังหารือกับประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซียในการประชุมสุดยอดผู้นำ จี20 ที่ตุรกี 

 

สมาชิกรัฐสภากลุ่มอนุรักษ์นิยมได้เรียกร้องให้นางแมร์เคิล ส่งกองกำลังของเยอรมนีเข้าร่วมสงครามกับชาติพันธมิตรเพื่อปราบปรามกลุ่มก่อการร้ายไอซิสให้สิ้นซาก หลังจากที่เยอรมนีได้ดำเนินนโยบายต่างประเทศแบบรักสงบมาตั้งแต่สิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่2

ก่อนหน้านี้เยอรมนีได้ฝึกอบรมให้กับกองกำลังชาวเคิร์ดในภาคเหนือของอิรักกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งส่งยุทโธปกรณ์ ปืนไรเฟิลจู่โจมจำนวน20,000กระบอก พร้อมกับอาวุธต่อต้านรถถังมิลาน60กระบอก กระสุนและระเบิดอีกกว่าล้านนัดเพื่อต่อต้านกลุ่มกบฏไอซิส 

นางแมร์เคิลได้มีส่วนร่วมในการเจรจากับผู้นำทางการเมืองระดับสูงจากกลุ่มประเทศ จี20 ในตุรกี เธอกล่าวว่า "เราจะใช้ทุกมาตราการเพื่อก้าวผ่านความท้าทายนี้ไปให้ได้"

อย่างไรก็ตามหลังจากการโจมตีในกรุงปารีสและเครื่องบินโดยสารของรัสเซียซึ่งตกในอียิปต์เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับการพิสูจน์ว่าถูกทำลายโดยระเบิดจากกลุ่มก่อการร้าย ทำให้ความคาดหวังที่จะมีกองกำลังผสมของนานาชาติเพื่อกวาดล้างกลุ่มไอเอส ใกล้เป็นความจริงขึ้นเรื่อยๆ

กองทัพเยอรมนีเป็นหนึ่งในกองทัพที่มีศักยภาพมากที่สุดของโลก มีฝูงบินยูโรไฟท์เตอร์ไต้ฝุ่น และฝูงบินทอร์นาโด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: njack
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิม😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?TikTok เคล็ดลับปั่นคลิปปังยอดวิวหลักหมื่นไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมานิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายาเลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "ความคืบหน้าโครงการแจกเงิน Digital Walletชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่