หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญี่ปุ่นเปิดตัว "KFC บุฟเฟต์" เป็นครั้งแรกมีเมนูให้เลือกทานเพียบ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ en.rocketnews24.com ได้เผยแพร่เรื่องราวของร้าน KFC สาขา LaLaport Expo City complex จาก Suita City, Osaka ที่ได้ทำการเปิดตัว  "KFC บุฟเฟต์" เป็นสาขาแรก ซึ่งแน่นอนว่าความพิเศษของ KFC สาขานี้ไม่ได้มีเพียงแค่เมนูไก่ทอดให้เลือกหยิบได้ตามใจชอบเท่านั้นแต่ยังมีของหวานและอาหารชนิดอื่นๆอีกมากมายให้เลือกทานกันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว นอกจากนี้การตกแต่งภายในยังสวยงามจนต้องยกนิ้วให้อีกด้วย

สำหรับเรื่องราคาต้องบอกเลยว่าสบายกระเป๋าสุดๆไปเลย สำหรับผู้ใหญ่ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ 1,880 เยนส่วนสำหรับเด็กเริ่มต้นที่ 980 เยน เท่านั้น แถมยังทานได้นานถึง 1 ชม 30 นาที เจอแบบนี้ทำเอาท้องร้องกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพบรรยกาศภายในร้านกันได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, เทียร์, ต. เตย, กุ้งฝอย, aRnoNAe, นางเบิร์ด, CARE AND FAIR, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"อื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่