หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รังสิมาโต้กลับมุกดาเดือด!! พยาบาลก็มีศักดิ์ศรีและมีสมองนะคะ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

รังสิมาโต้กลับมุกดาเดือด!! พยาบาลก็มีศักดิ์ศรีและมีสมองนะคะ

รังสิมาโต้กลับ"มุกดา"เดือด!! พยาบาลก็มีศักดิ์ศรีและมีสมองนะคะ

วันนี้ของขึ้นแต่เช้า เห็นสื่อเขียนว่าเป็นอดีตส.ส. จังหวัดขอนแก่น พรรคเพื่อไทย นางมุกดา พงษ์สมบัติ เที่ยวมาตำหนิดิฉันว่า "จบพยาบาล แต่มาพูดเรื่องกฎหมาย เข้าใจว่าคงมีคนเขียนให้" อย่างนี้ดิฉันคิดว่า คุณมุกดาจงรู้ไว้ด้วยพยาบาลก็มีศักดิ์ศรีและมีสมองนะคะไม่ได้โง่เป็นควายมาให้คนอื่นจูงจมูกเหมือนคนบางคนสมองกลวงต้องอ่านโพยตลอดขนาดอ่านยังอ่านผิดอ่านถูก

ถึงแม้ดิฉันจบพยาบาลมา แต่ดิฉันก็มีปากที่จะถามคนที่เขารู้และดิฉันเป็นส.ส.มา4สมัยทำหน้าที่นิติบัญญัติก็มีความรู้พอสมควร ที่สำคัญดิฉันไม่เคยพูดถึง จังหวัดหาดใหญ่ ประเทศซีดนีย์ ถนนคอ-นก-รีต เทศบาลสุโขทัยธรรมาธิราช ดิฉันขอตอบโต้นางมุกดาตามที่เขียนมาดีกว่า
 
ข้อ1. คุณยังไม่รู้อีกหรือว่าคุณยิ่งลักษณ์ ถูกข้อหาปล่อยปละละเลย ให้มีการโกง ถ้าไม่รู้ก็ช่วยไม่ได้ สมกันทั้งหัวหน้าและลูกน้อง แต่ฝากย้ำกับคุณยิ่งลักษณ์ด้วยว่า เชื่อดิฉันเถอะค่ะถ้าเราไม่ทำผิดเราไม่ต้องกลัว แต่ถ้าคุณยิ่งลักษณ์ผิดจริงก็อย่าแถไปเลยค่ะ ควรรับกรรมที่ทำไว้เถอะเพราะฟ้ามีตา
 
ข้อ2. พวกคุณโกงกันจน ไม่มีเงินจ่ายค่าข้าวให้ชาวนา ผิดยังไม่ยอมรับผิด เที่ยวไปโทษแต่คนอื่นว่าไปเป่านกหวีต คุณจำไม่ได้หรือว่า เดือนตุลาคม 2556 ทั้งเดือน ชาวนาเอาข้าวมาจำนำ และตอนนั้นก็ไม่มีการชุมนุมอะไร เดือนนั้นทั้งเดือน พวกคุณก็ไม่มีเงินไปจ่ายค่าข้าวชาวนาแล้ว ทำให้ชาวนาต้องผูกคอตาย มวลมหาประชาชนสงสารและทนไม่ได้ที่รัฐบาลโกงชาวนาจึงต้องออกมาเรียกร้องแทนชาวนาไงคะ ยังจะมาแถอีก อย่างนี้ต้องบอกว่าแถกันทั้งนายและบ่าว
 
ข้อ3. คุณมุกดาพยายามแก้ตัวให้คุณยิ่งลักษณ์ว่า " น.ส.ยิ่งลักษณ์ สุจริตและเป็นเพียงผู้กำกับนโยบาย" ดิฉันคิดว่า คุณก็หน้ามืดตามัว ปกป้องไปเรื่อย คุณต้องดูเจตนาที่คุณยิ่งลักษณ์พูดซิ เขามีเจตนาปกป้องนายบุญทรงจริง ถ้าแน่จริงให้คุณยิ่งลักษณ์ออกมาพูดซิว่า มีการขายข้าวจีทูจีจริง ดิฉันขอท้าให้คุณยิ่งลักษณ์ ออกมาปกป้องนายบุญทรง ว่ามีการขายข้าวจีทูจีจริง ข้าวส่งออกไปจีนจริง ข้าวไม่ได้มาเวียนขายในประเทศ มีการชำระเงินแอลซีไม่ใช่แคชเชียร์เชค ไม่มีการโกงจีทูจี กล้าหรือเปล่าคุณยิ่งลักษณ์
 
ข้อ4. คุณพยายามพูดถึง การใช้อำนาจของฝ่ายบริหาร ออกคำสั่งทางปกครอง เรียกร้องให้คุณยิ่งลักษณ์ ชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ซึ่งคุณว่าไม่เป็นธรรม แต่จะขอให้ศาลเป็นผู้รับผิดชอบ ดิฉันขอถามหน่อยว่า สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ทำไมออกคำสั่งทางปกครองกับนายวัฒนา อัศวเหม และนายยิ่งพันธุ์ มนะสิการ ในคดีสร้างความเสียหายคลองด่าน คล้ายๆกับคดีคุณยิ่งลักษณ์ ในตอนนั้นทำไมคุณยิ่งลักษณ์ไม่ไปฟ้องศาล หรือคุณจะปฎิเสธ อย่างนี้เขาเรียกว่าเอาแต่ได้
 
ข้อ5. คุณบอกว่า คุณยิ่งลักษณ์ เชื่อว่าหลักนิติธรรมเท่านั้นที่จะทำให้สังคมนี้อยู่อย่างปกติสุขดิฉันขอพูดประโยคเดิมว่า เชื่อดิฉันเถอะค่ะถ้าเราไม่ทำผิดเราไม่ต้องกลัว แต่ถ้าคุณยิ่งลักษณ์ผิดจริงก็อย่าแถไปเลยค่ะ ควรรับกรรมที่ทำไว้เถอะค่ะเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงคนโกงแผ่นดินต้องมีอันเป็นไป
 
ดิฉันพูดตรงๆนะ อยากเห็นพรรคการเมืองและนักการเมืองที่ขี้โกงเลิกดิ้นพล่านเหมือนหมาถูกน้ำร้อนได้แล้วค่ะ

ที่มาจาก รังสิมา รอดรัศมี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ ซิ่งรถกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ ซิ่งรถกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: กอกระดุม, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, แจ๋วยูนิเวอร์ส, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, Flameburn, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่