หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านคอมยอดแย่!!ที่หน้าเกกี2ลาดกระบังมีสาจาใหญ่ที่หัวเฉียว

โพสท์โดย ยิ้มแย้ม


ร้านตรงหน้าเก2หลังร้านขายขนมปัง
เราเอาโน๊ตบุ๊คไปลงวินโดวร้านก็แนะนำวินโดว 10 ด้วยความใหม่ของมันอยากรู้(เราไม่มีความรู้เรื่องนี้เท่าไหร่)เลยตกลงเจ้าของร้านก็บอกต้องเพิ่มramอีก 2 GBเราก็โอเค พอถึงเวลาไปรับเครื่อง ผลคือกระเป๋าโน๊ตบุ๊คของเราหยิบให้ใครไปไม่รู้ ที่ชาร์ตแบตก็อยู่อีกร้านบอกเดี๋ยวเอามาให้(พนักงานก็ไม่ค่อยสนใจลูกค้า)เราเลยรอ วันต่อมาไปดูอีกทีกระเป๋าและที่ชาร์ตก็ยังไม่ได้ เลยเอาเครื่องกลับมาก่อน เช็คดูแรมมีเท่าเดิม งานในไดรดีหายหมดทั้งๆที่ไม่ได้บอกให้ลบ เอากลับไปให้ดู ถามไม่อยากจะตอบ พนักงาน(ย้ายจากลาดกระบังไปอยู่หัวเฉียวแล้ว)พูดจาสุนัขไม่รับประทานมากพูดอย่างเดียวจะดูให้ ก็ทิ้งเครื่องไว้อีก ไปดูทุกวันเป็นอาทิตย์ เอากระเป๋ากะที่ชาร์ตใครมาให้ไม่รู้ แล้วบอกมีแค่นี้ เราก็บอก"ไม่ใช่ ไม่เอา จะเอาอันเดิม"(ใครก็อยากใช้ของตัวเอง)จนในที่สุดเราก็ทนไม่ไหวเลยเอาเครื่องคืนมา
สรุป: -ใช้เวลา 9 วันในการทำ
-ให้ร้านกู้ข้อมูลกลับมาให้ได้แค่บางส่วน(ทำใจแล้วล่ะ)
-เสียเงินไป1100
-ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ได้อะเดปเตอร์(น่าจะ)อันเดิม ส่วนสายที่ต่อไม่ใช่อันเดิน(ตอนให้ไปก็ต่อกันอยู่นะแต่ทำไมมันถึงแยกกัน???)
-กระเป๋าหายสาบสูญ
03/11/58 สายชาร์ตที่ต่อกับอะเด็ปเตอร์ที่ให้มาไหม้ แบบมีไฟแล๊ปและตามด้วยควันทั้งๆที่สภาพภายนอกดูใหม่ เราเลยเอาไปให้ร้านดู (เปลี่ยนคนเฝ้าร้านอีกแล้วแต่ยังคงทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เหมือนเดิม) พอให้ดูก็ทำเฉยๆแล้วให้เส้นใหม่แต่สภาพเก่า ก็ใช้ได้ปกติแต่เราก็คิดว่าจะไปหาซื้อเส้นใหม่555
12/11/58 เราโทรไปถามเรื่องกระเป๋าที่สาขาใหญ่(ที่หัวเฉียว)ก็ได้คำตอบว่าได้แล้วและจะเข้ามาสาขาลาดกระบังประมาณวันที่15/11/58 เราก็บอกโอเคค่ะ หลังจากที่โทรไปทุกอาทิตย์เป็นเวลาเกือบ 2 ดือนแล้วได้คำตอบแค่ว่า "รุ่นนี้หายากรอหน่อยนะคะ" "กระเป๋ายังไม่มาเลย" "สั่งไปแล้วแต่ยังไม่ได้" "ได้แล้วแต่พี่ยังไม่ได้ไปเอา" ได้ยินแบบนี้มาตลอด ตอนแรกก็จะเอาแบบเดิมรุ่นเดินแต่ร้านมันบอกหายากรุ่นนี้ เราไม่อยากรอนานหรือไม่ได้คืนมา เลยบอกว่ารุ่นไหนก็ได้แต่ขอยี่ห้อเดิมบอกยังงี้ยังปาไปตั้ง 2 เดือนแหนะ เฮ้ออออ~~
16/11/58 ไปดูที่ร้านสาขาลาดกระบัง ร้านบอกไม่เห็นมีมาเลย (คนที่ร้านก็ทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้เหมือนเดิมแ) เลยโทรไปถามที่สาขาใหญ่(หัวเฉียว)ตอนเกือบ 4 โมง ก็ไม่มีคนรับ ตอน 5 โมงก็เหมือนเดิมไม่มีคนรับ
17/11/58 ตอน 9 โมงเราโทรไปหลายสายมากก็ไม่มีใครรับเลยส่งขอความไปว่า"โทรไปทำไมไม่รับสายคะ" ตอน 10 โมงหน่อยๆก็โทรไปอีกก็ไม่รับเหมือนเดิม ตอน 5 โมงก็โทรไปอีก คราวนี้สายไม่ว่าง ตอน 17:40 โทรไปอีกไม่ว่างเหมือนเดิม คงบล็อกเบอร์เราไปแล้วล่ะ555
ปล.เราคิดว่าต้องมีคนเคยเจอเหตุการณ์แบบเรากันร้านซ่อมคอมร้านนี้ ช่วยมาแชร์กันหน่อยนะคะ จะได้ช่วยเตือนคนที่คิดว่าจะเอาไปทำและร้านซ่อมคอมตรงเกกียังมีอีกนะคะ เช่น ในเก2ข้างร้านขายยา(มีพี่ที่รู้จักบอกมาว่าซ่อมดีกว่ามากแต่เราไม่เคยเอาไปซ่อมนะ555) แล้วแถวrnpร้านซ่อมก็มีอีกนะคะ 😊 อย่ามาเสี่ยงกับร้านนี้เลยพูดตรงๆ อ้อ!เกือบลืม มีคนบอกว่าร้านนี้ชอบเอาของมือ2มาทำให้เราด้วย
#มันไม่คุ้มเลยกับความทรงจำที่หายไป
ขอบคุณที่อ่านจบนะคะ🙏 แค่อยากมาเล่าสู่กันฟัง #ฝากบอกต่อก็ดีค่ะ แต่ถ้าใครเคยทำแล้วดีต้องขอโทษด้วยค่ะ เพราะเรื่องที่เล่าเจอมากับตัวค่ะ #คนเจอเหมือนกันเม้นได้นะคะ #พูดเลย "ครั้งเดียวเกินพอกับร้านนี้"

เนื้อหาโดย:ยิ้มแย้ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ยิ้มแย้ม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงาน 100 กว่าชีวิตดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่