หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้อง "ต้อมมี่" กะเทยมาแรง ที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองของทุกๆคน

โพสท์โดย แมวโย่ว์

 


วันนี้โพสท์จังบันเทิงสกู๊ปพิเศษขอเสนอเรื่องราวของกะเทยคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้คนรอบข้างยอมรับในตัวตนของตัวเอง

เธอคนนี้คือ "ต้อมมี่" นักศึกษา ม.บูรพา ผู้เปลี่ยนจากชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ กลายเป็นสาวสวย กับเส้นทางการเป็นกะเทยที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เธอต้องต่อสู้กับทั้งความรู้สึกภายในจิตใจของตนเอง และเผชิญกับความคาดหวังของครอบครัว มาดูกันว่าแนวคิดของเธอเป็นเช่นไร จากบทสัมภาษณ์ดังนี้

 

เพื่อนเรียกชื่อว่าอะไร?

เพื่อนๆที่ ม.ชอบเรียกว่า "ต้อมมี่"

 

ตอนเด็กๆมีความไฝ่ฝันว่าอย่างไรบ้าง

ตอนเด็กๆหนูมีความฝันอยากอยู่ในวงการบันเทิง อยากแต่งตัวสวยๆๆอยู่บนเวทีประกวด. และสิ่งที่อยากทำมากที่สุดคือ ประกวดมิสทิฟฟานี่ คือเกิดมาทั้งทีขอขึ้นซักครั้งเถอะ ความฝันเลย

 


รู้ว่าตัวเองมีจิตใจเป็นผู้หญิงตอนไหน?

ตั้งแต่เตรียมอนุบาลเลยค่า 

 

เริ่มบอกคนรอบข้างตอนไหน อย่างไร ว่าตนเองม่ายช่ายผู้ชาย

คือ หนูไม่ได้บอกเลย คือตัวหนู ยายเป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เล่นกับผู้หญิงตั้งแต่เด็ก เพื่อนบ้านข้างก็มีแต่เด็กผู้หญิง ก็พูดแอ็บๆๆแมน แต่ก็ไม่แมน เต็มร้อย แบบผู้ชายเรียบร้อย

เมื่อตอน ปี 1 เทอม 2 คือหนูตัดสินใจ ไปหาพ่อกับแม่ หนูแต่งตัวเป็นหญิงเลย พร้อมจะไปบอกเต็มที่ระบายให้สุด แต่สิ่งที่เจอคือ พอเปิดประตูเข้าไปในบ้าน แม่เห็นหนูในสภาพนี้ แม่ไม่ชอบกระเทย แต่แม่ไม่พูดอะไรนะค่ะ แม่น้ำตาไหล แบบ หนูร้องไห้เลย คือสงสาร ทั้ง เสียใจ หนูเกิดมา จนถึงปี 1 เทอมแรกไม่เคยทำใหม่แม่ผิดหวังเลย เกรด 3.50 ขึ้นตลอด ไม่เคยกินเหล้าไม่ไปเที่ยว เป็นเด็กดี ประพฤติตัวดี มาตลอด

 

หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น?

จากวันนั้น เขาเริ่มไม่คุยกับหนู แต่ช่วงต่อมาเริ่มโอเค เริ่มรับได้บ้างไม่ได้บ้าง คือหนูเคยตัดผม ช่วงที่เป็นกระเทย
เพื่อนๆถาม ตัวหนูยังถามตัวเองเลย ว่าฉันเป็นเพศอะไรกันแน่ คือสับสนมากช่วงนั้น



(ช่วงไว้ผม-กำลังสับสนในตัวเอง)


อะไรคือจุดเปลี่ยนที่เราตัดสินใจเป็นกะเทย

จุดเปลี่ยนคือ เราไม่สามมารถทำในสิ่งที่ฝืนหรือขัดแย้งกับใจเราได้ จึงตัดสินใจไว้ผม



จากนั้นเกิดอะไรขึ้น?

แม่ก็โทรมาคุย เรื่องบวชทดแทนพระคุณ คือเขาอยากให้เรามีการงานที่ดี อยากให้ยุในสังคมได้ แบบคิดให้หนูทุกอย่างทั้งพ่อและแม่ (แต่คนที่เข้าใจหนูคือ ยาย ตา) แม่บอก ปีใหม่ค่อยคุยกันอีกรอบ

 


(คุณตา คุณยาย)


แล้ว "ต้อมมี่" ตัดสินใจอย่างไร?

หนูเปลี่ยน เปลี่ยนเป็นผู้หญิง เพราะอยากให้เขารับได้ คือหนูทำทุกอย่างให้เหมือนผู้หญิง เพราะใจเรามันเป็นไปแล้ว



(ช่วงเปลี่ยนแปลงตัวเอง)


เปลี่ยนแปลงตัวเองตรงไหนบ้าง?

ทั้งหน้าเลยค่ะ ยกเว้นปากกับตา มีฉีดฮอร์โมน ก้นหนูงอนอยู่แล้วแบบเกินผู้หญิง (เพื่อนชอบมาจับ)

 

มีการตอบรับจากเพื่อนๆที่ ม. อย่างไรบ้าง?

เอาตรงๆๆ เดินไปในมอในโรงอาหารตอนเที่ยง มีแต่คนมอง คือจะหยิบจะจับอะไร ซุบซิบกับ เพื่อนในห้องจะรุ้ว่าหนูเป๋นคนเฟรนลี่ พูดมาก (แต่ต่อหน้าผช คือ พูดน้อย จัง... 555)

 

ถึงตอนนี้พ่อกับแม่มีชมว่าสวยบ้างหรือเปล่า?

ไม่มีค่ะ แต่มีถามนะ ว่ารูปแต่งชุดไทยไปรำที่ไหนมา เลยบอกว่าในมอ เค้าก็เงียบไป (จะบอกว่าลูกสวยก็ไม่พูด)

 

 

อยากฝากถึงน้องๆกะเทยที่ไม่กล้าเปิดเผยต่อที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง?

อยากบอกว่า ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่เป็น พิสูจน์ให้ครอบครัวและคนอื่นๆ ได้เห้นว่าเราสามารถดูแลตัวเองได้ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จริงๆค่ะ เราไม่ได้สวย มาตังแต่เกิด จงกล้าที่จะเปลี่ยน

 

เรียกได้ว่าน้องต้อมมี่นั้นมาไกลจริงๆ แถมยังกล้าที่จะนำรูปของตนเองในสมัยก่อนมาให้เราได้ชมกัน ว่าน้องได้เปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน



(ก่อนที่จะมาเป็นผู้หญิง)


หวังว่าเรื่องราวของน้องต้อมมี่จะเป็นแรงบัลดาลใจให้ทุกๆคนกล้าที่จะเป็นในสิ่งที่ใจตัวเองรัก กล้าเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นนะคร้าบ
 

Update ปัจจุบันปี 2019 น้องต้อมมี่ กลายเป็น ครูต้อมมี่ ไปแล้วจ้า

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
รูปภาพจาก: https://www.facebook.com/aatom.zeza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, แย้มศรี, ฮั่วชวี่ปิ้ง, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้
ตั้งกระทู้ใหม่