หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ชาร์ลี ชีน" ยอมรับติดเชื้อHIVนานกว่า4ปี

โพสท์โดย ไก่อ้วน
 

นักแสดงรุ่นใหญ่ "ชาลี ชีน" ยอมรับติดเชื้อHIVมานานกว่า4ปี พร้อมย้ำว่าไม่เคยแพร่เชื้อนี้ต่อผู้อื่น

วันนี้(19 พ.ย.58) "ชาลี ชีน" นักแสดงฮอลลีวู้ดรุ่นใหญ่วัย 50 ปี ออกมายอมรับผ่านทางรายการทูเดย์ ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซีว่า เขาติดเชื้อ HIV จริงตามข่าวลือที่ปรากฎออกมาก่อนหน้านี้ โดยติดเชื้อมานานกว่า 4 ปี ซึ่งการออกมายอมรับครั้งนี้เพราะต้องการหยุดการโจมตีที่กำลังเกิดขึ้น และประเด็นเกี่ยวกับความจริงที่ถูกบิดเบือนมาตลอด อีกทั้งต้องจ่ายเงินหลายล้านดอลลาร์เพื่อเป็นค่าปิดปากความลับที่ติดเชื้อ เพื่อไม่ให้คนที่รู้เรื่องนี้นำอาการป่วยไปบอกต่อสื่อมวลชน พร้อมย้ำว่าแม้จะติดเชื้อ HIV แต่ก็เชื่อมั่นว่าไม่เคยแพร่เชื้อนี้ต่อผู้อื่นและไม่รู้สึกผิดที่เป็นผู้ติดเชื้อนี้

ขณะที่ผ่านมาชาลี ชีน ถูกจัดเป็นดาราที่มีปัญหาด้านความประพฤติ ทั้งชีวิตส่วนตัวและการสร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงานแต่ที่ยังมีงานอยู่ได้ก็เพราะฝีมือการแสดงล้วนๆและเคยเป็นดาราที่ได้รับเงินสูงสุดในการแสดงซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ ด้วยค่าตัว 1 ล้าน 8 แสน ดอลลาร์/ปี

ทั้งนี้ ชาลี ชีนเคยแต่งงานมาแล้ว3ครั้งและมีบุตรรวมกัน5คน โดยบุตรของชีนมีอายุระหว่าง 6 ขวบไปจนถึง 30 ปี โดยในปีนี้ชีนห่างหายไปจากวงการบันเทิงไปเป็นแขกรับเชิญในเดอะโกลด์เบิร์ก ซึ่งเป็นซิทคอมทางช่องABC เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งนักแสดงหนุ่มใหญ่ไม่ได้รับงานแสดงอื่นๆเลย

ด้านบรี โอลสัน ดาราเซ็กซี่ ที่เคยคบหากับชาลี ชีนหลังเขาหย่าขาดกับภรรยาคนที่3 เธอกล่าวว่า ทราบว่าชีนติดเชื้อ HIV  ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการทางสถานีโทรทัศน์นั่นหมายถึง ทราบข่าวนี้พร้อมๆกับคนทั้งโลก โดยยืนยันว่าชีนไม่เคยบอกเรื่องการติดเชื้อHIVกับเธอเลย ทั้งๆที่เจ้าตัวทราบดีและมีความสัมพันธ์กันมานานนับปี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่