หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเกิดวันอาทิตย์

โพสท์โดย ginggarock
ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันอาทิตย์
ลักษณะทั่วไปของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ ( ทั้งหญิง และ ชาย )
          โดยปกติของคนที่เกิดวันอาทิตย์จะเป็นคนใจร้อน มักแผลฤทธิ์เดชให้คนรอบข้างได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ว่าคนที่เกิดวันอาทิตย์นั้นยังเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นเช่นกัน มักเป็นคนที่เลี้ยงยาก แต่เขาจะมีความดีตรงที่ไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบคนอื่นเท่าใหร่นัก นิสัยเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อฝูงเสมอ ใจนักเลง แต่ไม่ใช่อันธพาล เป็นคนใจกว้าง มีเพื่อนฝูงมาก ไม่เกรงกลัวใคร แต่จะเป็นที่มีความเกรงอกเกรงใจคู่ครอง กล้าได้กล้าเสีย มีเงินมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย ยามตกต่ำ ก็ไม่หวั่นไหว มีใจศรัทธาจิตใจสูง เป็นคนมีสัจจะ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เป็นคนโกรธง่าย หายเร็ว รักศักดิ์ศรี รักสวยรักงาม มีมานะอดทน ปัญญาดีและเฉียบขาด มีความทะเยอทะยานสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้น รักพวกพ้อง กล้าได้กล้าเสีย เจ้าชู้นิดหน่อย ชอบอิสระ
 
เกิด ตอนเช้า ต้องดิ้นรนอยู่เสมอ ต้องสู้ด้วยความอดทน และ ทำงานจึงจะก้าวได้อย่างมีเกียติ เกิดตอนกลางคืน มักเป็นคนสุภาพดี หาญกล้า เชื่อมั่นในตัวเอง ตัดสินใจเร็ว ปราดเปรียว มีคุณธรรม แต่บางคน ใช้เงินเก่งมีเท่าใดก็ใช้จนหมด มีหัวใจเด็ดเดี่ยว
 
คนวันอาทิตย์ เป็นมิตรกับ คนวันพฤหัสบดี
คนวันอาทิตย์ เป็นศัตรูกับ คนวันอังคาร
ที่มา: http://ดูดวงวันเกิด.com/1.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ginggarock's profile


โพสท์โดย: ginggarock
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: John thongpoon, ยางามิ ไลท์, โก๊ะทอง, นู๋ชอบเนยแข็ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่