หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเกิดวันพุธ

โพสท์โดย ginggarock
ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันพุธ
ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันพุธกลางวัน
หมายถึงผู้ที่เกิดเวลา ๐๖.๐๑ น. ถึง ๑๘.๐๐ น. ของวันพุธ
 
     โดยทั่วไปคนทีเกิดในวันพุธนี้มักจะเป็นคนใจดี ทั้งหญิงและชาย แต่จะไม่ค่อยมีญาติพี่น้อง เป็นคนใจเร็ว และมักง่าย ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ชอบอาศัยผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่หาทรัพย์สินให้กับตัวเองเก่ง ถ้าออกบวชจะได้สมณะที่ประชาชนทั่วไปจะยอมรับนับถือมาก แต่ถ้าหากยังเป็นฆารวาสไม่ได้บวช ก็จะเป็นมีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ต่อผู้ที่ได้พบเห็น คนวันพุธ เกิดเดือนมิถุนายน จะเป็นคนพูดหวาน คารมดีมาก เป็นพิเศษ แต่ถ้าเกิดเดือนกันยายน จะไม่ ค่อยรอบคอบนัก แต่ก็มีปัญญาดี ไหวพริบดี เป็นคนที่มีนิสัยกล้าได้กล้าเสีย คำใหนคำนั้น ใจนักเลง เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับเหมาะ ที่จะทำการค้าขาย ผู้หญิงมักจะหลงรักคลเพื่อนที่ด้วยกว่าหรือต่ำศักดิ์กว่าและมักมีเรื่อง เดือดร้อน ควรคบหารู้จักกับผู้ที่สูงศักดิ์กว่าจะเป็นผลดีแก่ตน ในชีวิตผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน มักจะได้ดีหลายครั้งและตกทุกข์หลายหนสลับกันไป 
 
คนวันพุธกลางวัน เป็นมิตรกับ วันจันทร์
คนวันพุธกลางวัน เป็นศัตรูกับ วันศุกร์
 
ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันพุธกลางคืน
หมายถึงผู้ที่เกิดเวลา ๐๘.๐๑ น. ถึง ๐๖.๐๐ น. ของวันพฤหัสบดี
 
หากว่า ชายหรือหญิงท่านใดที่เกิดในวันพุํธกลางคืน หรือวัน ราหู คนเหล่านี้จะมีนิสัยการพูดการจาพอประมาณ เป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยวแต่ไม่ค่อยชอบขอนุญาตใคร หากได้เป็นแพทย์หรือพยาบาล จะสามารถดำเนินอาชีพนี้ได้ดีและมั่นคง เป็นคนมีญาติแต่ก็เหมือนไม่มี ถ้าหากได้บวชเป็นสมณะจะมีชื่อเสียงโด่งดัง ถ้าถ้าหากยังเป็นฆารวาสอยู่ก็จะมีนิสัยชอบเที่ยวเตร่ไปเรื่อยๆ นิสัยเจ้าชู้มีคู่มาก 
 
คนเกิดวันพุธกลางคืนมักมี ชะตาอาภัพ แม้มีบุญวาสนาดี เจริญ ก้าวหน้าได้ดีเพียงใดก็มักพบอุปสรรคปัญหาบ่อย ๆ มี เคราะห์ร้ายบ่อย ๆ วิธีแก้ ให้หมั่นทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา เป็นประจำ
 
ในชีวิตของคนที่เกิดวันพุธกลางคืน หรือวันราหูนี้ต้องตกทุกข์ได้ยากถึง 5 ครั้ง และได้ดิบได้ดี 3 ครา นับเป็นคนที่มั่งมีคนหนึ่ง
 
คน วันพุธกลางคืน ดวงแข็งโชคลาภดี แต่เป็นคนที่ขี้หึงหวงคนรักมาก และทำให้ผิดหวังเรื่องความรักได้หลายครั้งต้องให้ความระวังตรงนี้เป็นอย่าง มาก มักเป็นคนเจ้าชู้ และชอบความสบาย แต่อย่างไรก็ดี ถ้าสร้างกรรมดี และความดีไว้มาก จากทางลบก็จะกลายเป็นส่งผลเป็นกรรมดีในทางบวกได้
 
ที่มา:http://ดูดวงวันเกิด.com/3.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ginggarock's profile


โพสท์โดย: ginggarock
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aRnoNAe, คุณบักจอบ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??
ตั้งกระทู้ใหม่