หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้ใจชาวเน็ต! หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับผัว ยกพวกรุมซัดกระหน่ำคาห้องนอน! (มีคลิป)

โพสท์โดย บ่าวก๋าไก่

ได้ใจชาวเน็ต! หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับผัว ยกพวกรุมซัดกระหน่ำคาห้องนอน! (มีคลิป)

หญิงจีนจับได้เพื่อนรักเป็นชู้กับสามีตัวเอง ยกพวกรุมซัดทั้งคู่กระหน่ำคาห้องนอน แถมอัดคลิปแพร่ลงเน็ต!

เป็นอีกเรื่องฉาวดั่งละครหลังข่าวที่ได้ใจชาวโลกออนไลน์ไปเต็มๆ เมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีและเพื่อนสนิทของเธอแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน แต่งานนี้เธอกลับไม่ได้นั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนนางเอก แต่กลับแก้เผ็ดด้วยการยกพวกไปรุมซัดทั้งคู่คาห้องนอน แถมบันทึกคลิปวีดีโอแฉสนั่นทั่วโซเชียลมีเดีย

ในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่าฝ่ายภรรยาได้ยกพวกเพื่อนๆ ไปอีก 3-4 คนเพื่อจัดการทั้งสามีและเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ โดยทั้งคู่อับอายเป็นอย่างมากเนื่องจากอยู่ในสภาพกึ่งเปลือยกาย จึงพยายามกอดกันเพื่อปกปิดของลับซึ่งกันและกันพร้อมร้องวอนให้พอเสียที

ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ต่างแสดงความเห็นว่าทั้งคู่สมควรแล้วที่เจอแบบนี้ โดยเฉพาะฝ่ายชายที่มีลูกกับภรรยาแล้วถึง 2 คน

 
ที่มา: http://paidoo.net/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Noina stupid, ท่านชายร้ายเสมอ, แมวดำ เหมียวๆ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, John thongpoon, ปุ้ม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด
ตั้งกระทู้ใหม่