หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถลงการณ์ ฉบับที่ 11 เตรียมผ่าตัด ปอ ทฤษฎี

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ปอ ทฤษฎี

ทางโรงพยาบาลรามาธิบดี ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 11 ชี้แจงอาการ ปอ ทฤษฎี ระบุหัวใจเต้นผิดจังหวะและความดันเลือดควบคุมได้ยาก ทำให้มีผลต่อการทำงานของหัวใจและระบบไหลเวียนเลือด จำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อระบายเลือดในช่องเนื้อหุ้มปอดอย่างเร่งด่วนภายในวันนี้

ปอ ทฤษฎี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่