หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เจ๊เบียบ” ด่าเปิง! คลิปสาวเร่ขอบริจาค “น้ำกาม” (ข่าว + คลิปเต็มแรง ชัด จัดหนัก)

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

กลายเป็นประเด็นทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีชาวเน็ตเผยแพร่คลิปรายการหนึ่งที่มีภารกิจให้เด็กสาว 7 คนชัดจูงให้ชายหนุ่มที่เดินอยู่ในบริเวณสยามสแควร์มาบริจาคอสุจิ ทำเอา “คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและมีความสุขถึงกับของขึ้นสวดยับในกรณีดังกล่าวผ่านทางรายการ “จุดเดือด” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน โดยพิธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ,โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” โดย “คุณระเบียบ” ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
 
 
คลิปสาวๆ ขอน้ำอสุจิหนุ่ม ?
“ทุกคนคงคาดหวังนะคะ แม่แดงด่าให้เช็ดเลยนะ คือแม่แดงดูแล้วเวทนา สมเพศเวทนา แล้วก็สงสารนะคะ ที่ลูกผู้หญิงจะต้องมาตกเป็นเหยื่อของธุรกิจ แล้วก็การแสวงหาผลประโยชน์ในยุคที่เป็นวัตถุนิยมซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสงสาร ว่ามันเหมือนสัตว์โลกแสนสวยที่ไร้สมอง เห็นแล้วสงสารนะลูก จริงๆ แล้วไม่อยากมาพูดเพราะว่าน้องอะไรก็ตามที่มันอาคืนไม่ได้ ทำไปแล้วเนี่ยแต่เรามาพูดกันวันนี้เหมือนกับว่าขอบคุณเขาทั้ง 8 คน ที่ทำให้สังคมเริ่มตระหนักในการที่จะทำอะไรก็ตามที่ปรากฏตัวในสื่อ แล้วก็ถ่ายทอดออกมา
 
แม้ว่าจะอยู่ในสื่อ ใรยุคของเทคโนโลยีที่ทันสมัย มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อว่าลูกผู้หญิงซึ่ง ผู้หญิงไทยเป็นผู้หญิงที่มีความนุ่มนวลน่ารัก อ่อนหวาน กุลสตรี เรือน 3 น้ำ 4 ผู้หญิงไทยเราเนี่ยใครก็อยากเข้ามาสัมผัสเพราะเป็นผู้หญิงที่น่ารักมีน้ำใจ แล้วก็มีความงดงาม แต่น้องทั้ง 8 ท่านั้น กลับตกเป็นเหยื่อของการสร้างสรรค์ การครีเอท การโปรดิว หรือของการผลิตรายการ
 
โดยอ้างเอาเรื่องของการทำบุญ เพื่อช่วยเหลือคนที่เขามีลูกยาก กลายเป็นว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเพื่อเงิน คนจัดคิดได้ยังไง ถ้าจะบอกว่าหน้าด้านสุดๆ ก็คงจะบอกได้ ไม่รู้จะพูดอะไรมากกว่านี้แล้ว แต่ใจเวทนาสงสาร”
 
 
แม่แดงเคยบอกว่ามันวิปริต ?
“น้องๆ สื่อมวลชนเข้ามาถามเนี่ยนะ เดลินิวส์ออนไลน์มั้งถ้าจำไม่ผิดนะคะ พอเขาเล่าให้ฟังเรายังโอโห บ้านเมืองมันเป็นอะไร เราไม่โทษบ้านเมืองนะคะ เราโทษว่าคนในสังคมมันเป็นอะไรกันไปแล้ว ศีลธรรมมันตกต่ำถึงขนาดยางอายมันไม่เหลือเลยเหรอ ยางก็เยอะในประเทศไทยแม้จะขายไม่ค่อยได้ราคา(หัวเราะ) แต่ว่าทำไมถึงเป็นกันขนาดนี้ ไม่เข้าใจ”
 
 
เหมือนต้องการกระแส ?
“มันน่าจะต้องโทษไปถึง ถ้าจะสาวคนที่คิด แนวคิดแบบนี้ คิดได้ยังไง เอาสมองอะไรมาคิด มันเป็นเรื่องที่น่าอเน็ด อนาด เป็นเรื่องที่น่าสมเพศ มันไม่รู้ที่จะหาคำไหนที่จะมาพูด”
 
 
แม่แดงคิดเห็นยังไง เห็นว่าตำรวจมีการจ่อเรียกมาสอบสวน ?
“ผู้ที่รักษากฏหมายควรทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง เรามันนจะอ้างว่าอนาจารเนี่ยมันจะมีจุดจุดหนึ่ง คือมันจะต้องเห็น ขอโทษนะ หัวนม อวัยวะเพศ มันจะตีแบบนั้น ถ้าคุณจะเอาอะไรมาปกปิดนิดๆ หน่อยๆ หรือทำเบลอคุณไม่ผิด นี่เขาจะเลี่ยงกฏหมายกันแบบนี้ ซึ่งคำว่าละอายชั่วกลัวบาปต้องตระหนักให้มากกว่านั้น เด็กเหล่านี้อาจจะอย่างที่แม่แดงพูด สางสารเขา เขาตกเป็นเหยื่อ
 
แต่อย่ามีพลาดครั้งที่ 2 นะคะ พลาดครั้งที่ 2 ครุณตั้งใจแน่นอน ใครก็คิดว่าระเบียบรัตน์นี่ร้าย ใครจะทำอะไรก็ออกมาด่าเขาไปหมดถ้าไม่มีใครมาสัมภาษณ์แม่แดงจะไม่มีวันตั้งโต๊ะขอสัมภาษณ์เด็ดขาด ด่าไอ้พิธีกรคนนี้ ไม่มีทางเด็ดขาด ถ้าสังคมคิดว่าแม่แดงพูดอะไรออกมามันมีประโยชน์นิดเดียวอันนั้นคือสิ่งที่พร้อมที่จะทำ ตัวเองโดนด่าโนเจ็บ โดนกระทำไม่เป็นไร วันหนึ่งสังคมจะเข้าใจ ถ้าสังคมไม่เข้าใจวันไหนที่แม่แดงตายเขาจะพูดถึงยังไงก็สุดแล้วแต่”
 
 
เขาบอกไม่แรงไม่ดู แล้วก็ไม่ได้ทำจริงแค่เขย่าขวดนม ?
“จะทำจริงหรือไม่ทำจริง แต่พฤติกรรมของคุณที่ออกมามันเป็นการสื่อทางภาพนะ สายตาที่ปรากฏเนี่ยคือคุณทำท่าสยิวสยอง แล้วก็มีผู้หญิงมายืนทำท่าเปลื้องสายเสื้อลงมา แล้วก็ทำท่ายั่วยวนเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศเพื่อให้สำเร็จความใคร่ได้เร็ว แล้วก็เอาน้ำเหมือนน้ำนม เขาบอกเขามาเฉลยทีหลังมันไม่ใช่ทำจริง ทำจริงหรือไม่จริงภาพที่มันออกมานั้นคือภาพของความที่คิดสกปรก มันเป็นภาพที่ปรากฏ การปรากฏทางภาพเนี่ยมันมีอิทธิพลต่อสายตา 86% นะลูก ทางหูเนี่ยแค่ ถ้าเราได้ยินอะไรลามก อิทธิพลทางหูเนี่ยมันจะมีแค่ 9%
 
เพราะฉะนั้นการที่เราแสดงภาพลักษณ์ทางกายยั่วยวน กวนอะไรทั้งหลายเนี่ย อารมณ์ทางเพศมันจึงเป็นเรื่องที่น่าละอายอย่างยิ่งที่ผู้หญิงไทยกล้าขนาดนี้ ชาวต่างประเทศเขาเห็นเขาคงจะตะลึง ว่าผู้หญิงไทยมันขนาดนี้แล้วเหรอ ก็เลยไม่รู้จะพูดว่ายังไงว่าผู้หญิงไทยเราเนี่ยนะคะมันตกต่ำถึงขั้นคุณงามความดีไม่เหลือแล้วเหรอที่จะต้องขายสรีระหากินกัน เพื่อเอาไปเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ ยิ่งทำ ยิ่งใจกล้ามากเท่าไหร่ ยิ่งงานวิ่งเข้ามาชน
 
ทั้งงานเดนแบบ งานพริตตี้ เผลอๆ อาจจะเป็นทั้งดารา เป็นพิธีกรเป็นอะไรไปนะคะ บางครั้งเราคิด เอ๊ะเราตกเป็นเหยื่อของการที่เขาจะ เหยื่อการตลาด คิดเยอะเหมือนกัน อย่างเรื่องอสุจิเนี่ยก็คงต้องออกมาเพราะว่ามันเหลือจะทนจริงๆ มันไม่ใช่เราอยู่ในถ้ำ หรือเป็นาสัตว์เดรัชฉานอะไรที่จะทำโดยไม่ละอาย นึกถึงพ่อถึงแม่บ้าง พ่อแม่อาจจะได้เงินจากลูกว่าลูกทำดีก็ช่างเถอะ
 
สถาบันของผู้หญิงไทยมันเสื่อม ตกต่ำขนาดนี้แล้วเหรอ แล้วเราจะให้ผู้ชายยอมรับว่าผู้หญิงจะต้องเคียงบ่าเคียงไหล่เราไปอ้างสิทธิสตรีเสมอภาค เราไปขอเขา ขณะเดียวกันเราตกเป็นเหยื่อของผู้ชายที่ครีเอทรายการ โปรดิวรายการ เข้าจ้างให้ทำอะไรก็ทำ บริษัทนี้จ้างให้ทำอะไรก็ทำเพื่อเงินอย่างเดียว มันก็ไม่ไหวแล้วแหละ”
 
 
มีข่าวแบบนี้ทีไรแม่แดงก็ต้องออกมา ?
“พูดไปแล้วเมื่อตอนต้นว่าเขาจะมาขอสัมภาษณ์”
 
 
เหมือนแดงเป็นโลโก้ของเรื่องแบบนี้ ?
“แม่แดงยังเคยพูดบอกว่าเรื่องการเมืองก็ได้นพ เรื่องอื่นๆ ก็ได้นะ อย่ามาถามแต่เรื่องพวกนี้เลย กลายเป็นว่าเราจะมาแตะแต่ดารา แล้วก็มีคนมาด่าว่าอยากดัง เคยมีนิตยสารฉบับหนึ่งค่อนข้างเสียใจจนถึงทุกวันนี้นะ เขาทำลูกศรชี้ไปที่ก้นของน้องทาทา นี่ไงเจ๊เบียบยังมรไฝอีกเม็ดหนึ่งที่ก้านทาทา(หัวเราะ) คือเขาด่าไงคะ ว่าไปยุ่งไปแส่กับเขาเกาะกระแสคนดังให้ตัวเองดัง
 
แม่แดงก็คิดว่าไม่น่าจะต้องมาอยากดังอะไร(ยิ้ม) เพราะว่าตัวเราก็เด็กบ้านนอกคนหนึ่ง สามีเราก็ทำงานให้บ้านเมืองพอสมควรตั้งแต่เป็นปลัดอำเภอ จนถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย เราเองก็มีลูกที่น่ารักพอแล้ว 3 คน รู้ศักยภาพของเรามีแค่ไหน มันทำยังไงให้จิตสำนึกต่างๆ มันซึบซับเข้าไปในตัวเล็กตัวน้อยอะไรอย่างนี้(ยิ้ม)”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่