หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวนินทาชาร์ลี ชีน เป็นเอดส์นั้นมีโอกาสเป็นความจริงเกิน 70 เปอร์เซนต์ หรือเปล่า???

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กอสซิบดาราอเมริกันตอนนี้ไม่มีข่าวไหนใหญ่และมันปากเท่ากับข่าวพระเอกสุดซ่าแห่งวงการฮอลลีวู้ดวัย 50 ปี ชาร์ลี ชีน ลือติดเอดส์มาหลายปีแล้ว ซึ่งตอนแรกนั้นไม่เปิดเผยว่าดาราชายคนนี้เป็นใคร แต่สื่อพยายามนำดาวโป๊สาวและไปถามดาราคนอื่นๆที่เป็นห่วงสุขภาพตนเอง หลังจากเคยมีเพศสัมพันธ์กับเขา ทั้งหมดแทบจะให้ข่าวไปในทางเดียวกัน

Charlie sheen hiv positive

นั่นคือดาราชายคนนี้ซึ่งมีประวัติเรื่องบ้าเซ็กซ์ และเคยหลับนอนกับดาวโป๊, นักเต้นระบำเปลื้องผ้า รวมทั้งเล่นเสียวแบบหมู่มาเนิ่นนาน กำลังทุ่มเงินสุดตัวเพื่อรักษาวิกฤติด้านสุขภาพ และว่ากันว่าเขาใช้เงินไปหลายล้านดอลล่าร์ในการรักษาตัวเลยทีเดียว และนั่นตรงกับพฤติกรรมของชาร์ลี ชีน

และเจ้าตัวก็เคยยอมรับออกสื่อมาก่อนหน้านี้ด้วยว่า นอกจากเรื่องผู้หญิงที่ควงกับดาวโป๊มากหน้าหลายตาแล้ว เขายังเคยติดเหล้าและยาอย่างหนักด้วย พร้อมกันนั้นยังเผยรายละเอียดโดยยอมรับว่าเคยจ่ายเงินถึง 53,000 เหรียญ เพื่อซื้อบริการทางเพศ จากบรรดาโสเภณีนาน 15 เดือน ระหว่างปี 1991 และ 1993 ซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะเข้าสู่ชีวิตแต่งงาน 3 ครั้ง อย่างไรก็ตามแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่แล้ว เขาก็ยังคงมีพฤติกรรมเสพติดเรื่องทางเพศเช่นเดิม

ในปี 2011 หลังจากที่เขาถูกทาง CBS ไล่ออกจากการแสดงซีรีย์ Two and a Half Men เจ้าตัวก็ค่อนข้างหมดสภาพและพยายามเก็บตัว

Charlie Sheen at the Premiere Of Dimension Films' "Scary Movie 5" - Arrivals

สื่อดังอย่าง PEOPLE , the National ENQUIRER และ TMZ ต่างก็รายงานตรงกันว่าเขาคือนักแสดงที่ติดเชื้อ HIV Positive ซึ่งตอนนี้ตัวของชาร์ลี ชีนเองก็กังวลว่าเขาอาจถูกฟ้องร้องจากบรรดาคู่นอนเพื่อเรียกค่าเสียหายที่เป็นต้นเหตุให้ติดเชื้อ HIV ด้วย

มีหญิงสาวอย่างน้อย 4 คนที่อ้างว่า ชีน ทำให้พวกเธอติดเชื้อร้าย และเขายอมจ่ายเงินให้กับหนึ่งในคู่ขาเพื่อให้ปิดบังเรื่องนี้ "ชาร์ลี มีเซ็กซ์กับสาวพาร์ทเนอร์หลายคนนับตั้งแต่ที่รู้ว่าเขาติดเชื้อเอชไอวี โดยไม่ยอมบอกกับพวกเธอว่ามีความเป็นไปได้ที่จะติดเชื้อเอชไอวีจากเขา" บางสื่อถึงกับบอกจำนวนของสาวๆที่ชาร์ลีว่ามีเซ๊กส์ด้วยถึง 5000 คนในช่วงที่มีเชื้อเอชไอวี และเขายอมจ่ายเงินหลายหมื่นดอลลาร์เพื่อจ่ายให้ชาย-หญิงรับจ๊อบพิเศษมาเป็นเพื่อนเขาในบ้าน มีการทำกิจกรรมต่างๆ เช่นดูหนัง เต้นรำ ปาร์ตี้ เป็นต้น

เรื่องนี้ทำให้สังคมอเมริการู้สึกสงสารที่ชาร์ลีนโดนแฉถึงโรคร้ายที่เป็นและเห็นใจหนักมากต่อครอบครัวของเขา แม้จะหย่ากันแล้วแต่ก็ยังมีลูกสาวที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้ ขณะที่ส่วนใหญ่จะประนามถึงการปกปิดโรค และยังทำตัวเสื่อมๆ นั่นหมายถึงการแพร่เชื้อไปยังคนอื่นด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ตงฟาง ผูกป้าย, Dexter Suttipong, comen, พูดไปก็เท่านั้น, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบจำใจเชือดทิ้งยกฟาร์ม รู้เหตุผล สุดน่าเห็นใจ"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้‘นายกอิ๊งค์’ ขอแก้ข่าว ให้สัมภาษณ์ใหม่ หลังบอกเงินบาทแข็ง เรื่องดีเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทจับตารักใหม่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดนแซวแรง สวยสดใสขึ้น ‘มีหนุ่มคนใหม่มาจีบหรือยัง?’เด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้องแพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่