หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบมั๊ยล่ะ!! ไข่มุก เดอะวอยซ์ โพสต์แบบนี้หลังโดนด่าร้องผิดจังหวะ

โพสท์โดย Ma Ru Ko

หลังจบ The Voice Thailand รอบน็อกเอ้าท์ เมือวาน หลายคนคงประทับใจกับน้ำเสียงของเธอคนนี้ ไข่มุก กับเพลงที่เธอร้อง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" แต่ก็มีคนมีส่วนหนึ่งออกมาจับผิดว่า เธอร้องผิดจังหวัด จนเธอออกมาโพสต์ชี้แจ้งใน Facebook ของเธอว่า "หนูตั้งใจร้องเร็วกว่า1 จังหวะค่ะ ไม่ได้ร้องผิดจังหวะ (ตั้งใจร้องแบบที่เห็น) ไม่ได้ยืดร้องแบบต้นฉบับ ทำใหม่ให้ร้องเร็วกว่าต้นฉบับ 1 จังหวะค่ะ  หลังจากนั้น คุณก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลง ก็มาคอมเม้นท์ตอบด้วย สมทบด้วย ว่าน เดอะวอยซ์ อีกต่างหาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ma Ru Ko's profile


โพสท์โดย: Ma Ru Ko
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: Ployza, แย้มศรี, vho, Apinan Yidchange, FORFAME, Dexter Suttipong, ninkasem, MuayMuaythai, ของกล้วยกล้วย, พริ้มพลอย, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ฮั่วชวี่ปิ้ง, Ma Ru Ko
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10000 บาท สรุปเงื่อนไขล่าสุด ใครมีสิทธิได้รับเงินบ้าง?เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่หนุ่มอินเดียวัย 20 ปี ถูกทางบ้านห้ามเล่นเกม เขาจึงประชดโดยการกลืนสิ่งของทั้งมีดพับ ลูกกุญแจ กรรไกรตัดเล็บและอื่นๆลงท้อง"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้เตือนภัย โครมมิง (Chroming) เทรนด์มรณะ หลังมีเด็กเสียชีวิตแล้วหลายรายหลังจากก่อสร้างมาหลายปี โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ของยูเออี ก็เสร็จและเปิดใช้งานแล้ว ถือเป็นแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลางเหตุการณ์ที่น่าเศร้าในแฮร์รี่ พอตเตอร์อนิเมะ Ranma 1/2 ฉบับเอามาทำใหม่บน Netflix เปิดเผยตัวละครเก่าแต่ถูกวาดใหม่ 5 คนอนิเมะ ฉันจะเป็นนางร้ายที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ เปิดตัวอย่างใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวultimate: ที่สุด ขั้นสูงสุดภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้อนิเมะ ฉันจะเป็นนางร้ายที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ เปิดตัวอย่างใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวเพลงดังกระแสแรงฉุดไม่อยู่“เขามัทรี”เอ็กซ์“ศุภกฤต”งานเข้าปังๆ 900,000 วิว ไปแล้วเปิด 10 ข้อ ทำไมคนไทยเบื่อละครไทยเปิดฉากแล้ว! Kidnap Series ลับ-จ้าง-รัก ความฟินกำลังจะมาเยือน!!!
ตั้งกระทู้ใหม่