หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮือฮา!!! นักฟุตบอลหญิง ปลอมตัวลงสนามแข่งกับผู้ชาย โชว์เทคนิคขั้นเทพ

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

นักฟุตบอลหญิง

ฮือฮาอย่างหนัก เมื่อ ทางชาแนล ยูทูปชื่อว่า 1 Top News ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอสุดทึ่ง เมื่อ เบรนด้า เปเรซ นักฟุตบอลหญิง ชาวสเปน ได้ถูกรับเชิญจากรายการ “เอล ฮอร์มิงเกวโร่ ” ซึ่งเป็นรายการทีวีชื่่อดังของประเทศสเปน ให้มาแปลงโฉมเป็นผู้ชาย และให้ไปลงเล่นฟุตบอลร่วมกับผู้ชาย โดยที่ไม่ให้ใครรู้ว่า เบรนด้า เปเรซ เป็นผู้หญิง ซึ่งพอเธอลงสนามก็สร้างความปั่นป่วนให้ทีมตรงข้ามอย่างมากด้วยการโชว์สกิลต่างๆ และยังสามารถจ่ายให้เพื่อนยิง และ ก็สามารถยิงเองได้อีกด้วย จนมาถึงช่วงท้ายทาง เบรนด้า เปเรซ ได้เป็นคนยิงฟรีคิก เขาก็เผยโฉมตัวเอง ทำให้นักเตะคนอื่นๆถึงกับตะลึง ก่อนจะยิงฟรีคิกเข้าไปอย่างงดงาม

ทั้งนี้คลิปนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำให้เห็นว่า ผู้หญิงก็สามารถเล่นฟุตบอลกับผู้ชายได้ แถมผู้หญิงบางคนก็เก่งกว่าผู้ชายบางคนอีกด้วย เพื่อลบข้อกล่าวหาว่า “ผู้หญิงไม่สามารถเล่นฟุตบอลกับผู้ชายได้”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: องค์หญิง จื่อเว่ย, Punthorn, ฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี, Lovethailand, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมือง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่