หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเกิดวันอังคาร

โพสท์โดย ginggarock
ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันอังคาร
ลักษณะทั่วไปของคนเกิดวันอังคาร ( ทั้งชาย และ หญิง )
 
โดย ธรรมชาติของคนที่เกิดวันอังคาร ประจำอยู่ราศีธาตุเหล็ก ดาวอังคารเป็นดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง ได้ชือว่า เป็นดาวแห่งเทพเจ้าสงคราม ดังนั้นคนที่เกิดในวันอังคาร มันจะเป็น
 
นักต่อสู้ ชอบอาสาทำงาน มีใจเป็นอำนาจ พูดแล้วต้องทำให้ได้ตามที่พูด คนเกิดวันอังคารถึงแม้จะเชื่อหรือฟังคนอื่น พูด บอกสอนอย่างไรก็ตามแต่พอกลับไปแล้วก็จะเอาความ
 
คิด ของตนเป็นใหญ่ฝ่ายเดียว คนที่เกิดในวันนี้มักมีการผจญภัย ชอบทำงานอย่างเอาจริงเอาจัง พึ่งพาญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ จึงต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก เป็นคนที่มีสติปัญญาที่
 
เฉลียว ฉลาด โกรธง่ายหายเร็ว มีจิตใจกล้าหาญ ไม่กลัวความลำบาก  ใจนักรบ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน ชอบมีเรื่องขัดแย้ง พูดจาดีเป็นที่พึงพอใจของผู้ใหญ่ มีความเชื่อ
 
มั่นในตัวเองสูง คนเกิดวันอังคารหากเป็นผู้ชายจะมีวาสนาดีกว่าผู้หญิงวันอังคาร อย่างไรก็ตามคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนใจดี เอื้อารีต่อผู้อื่น ตอนเป็นเด็กลำบากมาก แต่จะสบายเมื่อ
 
อายุมาก
     คนเกิดวันอังคารเป็นคนใจกล้า ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจ เร็ว เป็นคนตรง ขวานผ่า ซาก จริตมายา ไม่เป็น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่
 
ชอบอยู่ นิ่งเฉย ขยันบากบั่น แต่ชอบงานสบาย มีปัญญา เจรจาอ่อนหวาน ไม่เกียจคร้าน ชะตามักจะอาภัพตอนเด็กๆ ต้องได้พึ่งพ่อแม่ แต่จะได้ดีเมื่อย้ายไปอยู่ที่อื่น ตามเกณฑ์
 
ชะตา ว่าจะไม่ดี 2 ครั้ง ร่ำรวยอยู่หลายปี แต่มามีอุปสรรคต้องตกทุกข์ได้ยากอยู่ 2 คราว เพราะพี่น้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามอุปสรรคต่างๆ จะค่อยๆ หมดไป 
 
และจะสบายเมื่ออายุมากแล้ว
ที่มา:http://ดูดวงวันเกิด.com/7.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ginggarock's profile


โพสท์โดย: ginggarock
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: mayduza, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่