หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภัยยุค 2015 เงินกู้นอกระบบ ตัวตายตัวแทน สังคมทราม

เนื้อหาโดย bad boy

 

รูปแบบใหม่ของมาเฟียเงินนอกระบบ หาตัวตายแทน รับผิดชอบเงินที่ตัวเองปล่อย ภัยมืดในสังคมปัจจุบัน พลิกแพลงวิธีการโดยหาตัวแทน มาปล่อยเงิน ทำสัญญามัดตัวแทน พร้อมเขียนเช็คค้ำประกันรวมดอกเบี้ยเสร็จ ถ้าตัวแทนเอาเงินไปออกต่อโดยกำไรเพียงร้อยละ 2-5 บาท แต่ต้องรับผิดชอบเงินต้นของมาเฟีย ร้อยละ 15-20 บาท

ถ้าตัวแทนปล่อยเงินไปแล้ว ลูกค้าไม่มีปัญหาก็ดี เก็บเงินต้นและดอกมาคืนให้ มาเฟียก็สบายๆ แต่เมื่อไหร่ที่ตัวแทนถูกลูกค้าเบี้ยว ภาระมาอยู่ที่ตัวแทนทันที มีเงินคืนให้ก็ดี ถ้าไม่มีก็ถูกฟ้องร้องติดคุกติด ตะราง เพราะหวังแค่เศษเงินของมาเฟีย

บางรายไม่มีเงินคืนไม่เป็นไร ไม่ฟ้องเอาเข้าคุกด้วย แต่ใช้วิธีการโหดเหี้ยม โดยตามฆ่าตามล้างหนี้ ภัยมืดยุคปัจจุบัน สังคมเลวทราม ผู้คนขาดศีลธรรม เรียนไปถึงผู้มีอำนาจปราบปรามมาเฟียทุกแขนงอย่างแท้จริง เพื่อสังคมเกิดสิ่งดีๆ กำจัดความเลวทรามในสังคมให้สิ้นไป เพื่อความสุขของประชาชนอย่างแท้จริง ตรวจสอบเส้นทางการเงิน เช็คได้มาอย่างไร ซื้อขายอะไร

บางรายไม่มีธุรกิจซื้อขายต้องใช้เช็ค แต่มีเช็คคนๆเดียวเป็นปึกๆ มีสัญญาเงินกู้ แสดงให้เห็นชัดเจนในการปล่อยเงิน โดยทำสัญญา และ เขียนเช็คค้ำ วิธีการที่ดูเหมือนตามกฎหมาย แต่ไร้คุณธรรม ขบวนการเหล่านี้ ไม่ควรมีอยู่ในสังคมไทยอีกต่อไป

เนื้อหาโดย: bad boy
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bad boy's profile


โพสท์โดย: bad boy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: aRnoNAe, ซาอิ, ปุ้ม, แม่เสือ, พี่ใหญ่ ใจดี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่