หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดลายทาง...จัดการอย่างไรให้อยู่หมัด

ชุดลายทาง...จัดการอย่างไรให้อยู่หมัด

หลังจากที่เห็นภาพน้องแนท อานิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Universe 2015 ใส่ชุดลายทาง ขาวดำ ในงานเปิด Valentino ที่ห้าง EmQuartier District แล้วบอกได้เลยว่าเปี้ยวที่สุด เป๊ะ ปัง อลังการมาก

 

ทำอย่างไรเราถึงจะใส่ชุดแบบนี้แล้วเกิดบ้าง....?

อันดับแรกเลยของการใส่ชุดลายทางนั้น สิ่งที่ต้องคำนึกถึงอันดับแรกเลยคือรูปร่าง ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่ารูปร่าง ไม่ใช่น้ำหนัก ขออธิบายก่อนเลยว่า รูปร่างและน้ำหนักต่างกันอย่างไร บางคนอาจจะน้ำหนักมากแต่รูปร่างดี สูงโปร่ง สมส่วน มีสะโพก แต่บางคนก็น้ำหนักน้อย แต่รูปร่างไม่ดีอาจจะตัวสั้น ขาสั้น แขนใหญ่ เป็นต้น ฉะนั้น สิ่งที่เราต้องคำนึงถึงก่อนคือ "รูปร่าง"

 

"รูปร่าง" กับ "ลายทาง" เป็นสิ่งที่ต้องมาคู่กัน จะบอกเทคนิคง่ายๆ คือ ถ้าลายน้อย เหมาะกับคนตัวใหญ่ ถ้าลายเยอะ หุ่นนางแบบ สูงโปร่ง ขอบอกว่าเอาอยู่แน่นอน ดูจากน้องแนทเป็นต้น

 

สำหรับคนที่รูปร่างใหญ่แล้วนั้น ขอแนะนำว่าต้องหลีกเลี่ยงลายทางแนวขวาง เพราะมันจะเป็นเส้นนำสายตา ให้หุ่นเราดูขยายออกไป ทำให้รูปร่างไม่สมส่วน ทำให้เราตัวใหญ่ขึ้นไปอีก ฉะนั้น หากสาวรูปร่างใหญ่อยากเปรี้ยวกับลายทางแล้วละก็ ขอแนะนำลายทางแนวตั้ง นอกจากจะทำให้เราเปรี้ยวแล้ว ยังทำให้รูปร่างเราดูดีอีกด้วย

 

สำหรับคนที่รูปร่างดี ถือว่าเป็นโชคมากๆ สำหรับการแต่งกาย เพราะคุณสามารถใส่ได้ทุกลาย ไม่ว่าจะแนวตั้ง แนวนอน หรือลวดลายอะไรก็ตามแต่ เอาอยู่แน่ๆ 

 

 

แต่สุดท้ายสิ่งที่อยากจะบอกคือ หากคุณเลือกที่จะให้เสื้อผ้าเด่นด้วยลายทางแล้วก็ คุณต้องดรอปส่วนอื่นๆ ลง อย่าลืมตัว อัดเต็มทุกอย่าง เสื้อผ้า หน้า ผม หากคุณทำแบบนั้นรับรองว่าตายอย่างเดียว ถ้าคุณอยากเกิด เป๊ะ ปัง คุณต้องลดส่วนอื่นให้เหลือแต่พอดี เช่น น้องแนท อนิพรณ์ นางมาในลุครวบตึง ไม่ทำผมให้ยุ่งยาก ส่วนหน้าก็ไม่ได้แต่งเต็มแต่อย่างใด เบาๆ แต่เต็มไปด้วยคุณภาพ

 

ลายทางไม่ใช่เรื่องยากของผู้หญิงอีกต่อไป หากรู้วิธีใส่ รับรอง คุณเป๊ะ ปัง ในลายทางแน่นอน.....

 

ชุดลายทาง...จัดการอย่างไรให้อยู่หมัด

ชุดลายทาง...จัดการอย่างไรให้อยู่หมัด

ชุดลายทาง...จัดการอย่างไรให้อยู่หมัด

ชุดลายทาง...จัดการอย่างไรให้อยู่หมัด

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/rmGMxm

www.dookcrown.com

ที่มา: http://www.dookcrown.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
well's profile


โพสท์โดย: well
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่